Góc tìm hiểu: Túi da đeo chéo nam có giá bao nhiêu?

Như chúng ta đã biết, hiện nay, túi da đeo chéo là một trong những phụ kiện được nam giới tìm kiếm rất nhiều. Đặc biệt, khi tìm kiếm phụ kiện này trên thị trường, một trong những vấn đề mà họ luôn đề cập đến là: Giá thành. Vậy bạn đã biết túi da đeo chéo nam có giá bao nhiêu chưa?

Giá túi da đeo chéo nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Thực chất, để trả lời câu hỏi này, chúng ta không thể đưa ra một con số chính xác được. Bởi giá của túi đeo chéo bằng da phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những yếu tố cơ bản nhất ảnh hưởng đến giá đeo chéo nam bằng da:

Chất liệu túi da đeo chéo nam

Tất nhiên, mua túi đeo chéo da thì chất liệu phải là da đung không nào? Tuy nhiên, khi sản xuất túi đeo chéo, người ta có thể sử dụng rất nhiều loại da khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Túi đeo chéo nam da cá sấu
  • Túi đeo chéo nam da bò
  • Túi đeo chéo nam da trâu
  • Túi đeo chéo nam da ngựa,…

Thậm chí là có những chiếc túi được làm từ da tổng hợp, da giả. Và tất nhiên, mỗi loại da khác nhau khiến cho giá túi có sự chênh lệch. Ví dụ như, túi da thật sẽ đắt hơn túi da giả, túi da cá sấu cao cấp đắt hơn túi da bò. Như vậy, khi xem xét giá túi da đeo chéo nam, chất liệu da là vấn đề bạn không nên bỏ qua.

Mẫu thiết kế túi đeo chéo da của nam

Cũng giống như các mặt hàng khác, khi được làm từ một chất liệu giống nhau thì cái nào đẹp hơn cái đó đắt hơn. Túi đeo chéo nam cũng như vậy. Mẫu túi nào có thiết kế càng đẹp, càng độc đáo, mới mẻ thì giá thành sẽ cao hơn. 

Bởi những chiếc túi thiết kế đẹp sẽ tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và trí não của những người làm nên nó. Thế nhưng, tiền nào của đó đúng không nào? Tuy đắt nhưng những mẫu túi đẹp có thể khiến nam giới trở nên lịch lãm, khỏe khoắn và sang trọng hơn.

Địa chỉ mua túi da đeo chéo nam

Chắc hẳn bạn không biết, địa chỉ mua hàng là yếu tố quyết định bạn phải mua túi với giá bao nhiêu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm túi đeo chéo nam bằng da. Thế nhưng, mỗi địa chỉ có thể đem đến cho khách hàng một bảng giá khác nhau. Vì thế, trước khi quyết định mua ở đâu, bạn nên so sánh giá cả của một số nơi với nhau.

Gence – địa chỉ mua túi da đeo chéo nam cực chất lượng

Ngoài ra, khi xem xét giá cả, bạn cũng phải xem xét cả chất lượng. Vì chất lượng và giá thành luôn đi đôi với nhau. Nếu bạn chưa biết nên mua túi ở đâu, hãy đến với Gence – địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang cao cấp.  Đến với nơi đây, bạn chắc chắn sẽ được sở hữu những chiếc túi đeo chéo da nam đẹp nhất với mức giá hợp lý nhất!Đó chính là những yếu tố cơ bản nhất ảnh hưởng đến giá túi da đeo chéo nam mà bạn cần quan tâm. Mong rằng, bài viết này sẽ giúp bạn mua được những chiếc túi chất lượng cao với mức giá tốt nhất. Để tham khảo giá túi da đeo chéo của Gence, bạn có thể truy cập: https://genceleather.com