Làm văn phòng nên mua cặp da hay túi xách da?

Bạn muốn tìm một một người bạn đồng hành tại công sở vừa tôn lên phong cách thời trang cá tính của bạn. Vừa thế hiện được tính lịch sự, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm. Nhưng khi bạn đến với thiên đường đồ da công sở bạn không biết nên chọn Cặp da hay Túi xách da. Giữa hai loại cặp này có gì khác nhau, tính ứng dụng như thế nào. Vậy hãy đọc hết bài phân tích này:

Tìm hiểu về định nghĩ Cặp da và Túi xách da

Trong cuộc sống công việc hiện nay cặp da, túi xác là món phụ kiện vô cùng quan trọng và cần thiết khi bạn đi làm hay gặp gỡ khách hàng. Nhưng để chọn được sản phẩm phù hợp thì chúng ta cần hiểu rõ được món đồ mình muốn sở hữu.

Cặp da là gì?

Cặp da có thiết kế hình hộp đơn giản. Phom cặp cứng có khung xương cặp. Cặp có tay xách ngắn và cứng cáp. Phía ngoài cặp thường có năp mở bên trong có thiết kế chia ngăn nhỏ để đựng đồ. Với Cặp da phù hợp với những bộ Suit lịch sự,  chỉn chu.

Túi Xách da là gì ?

Ngược lại với cặp da túi cách xa có thiết kế mềm mại hơn. Túi có nhiều điểm cách điệu  như: Quai xách thường là tay xách dài và mềm. Bên ngoài cặp có nhiều thiết kế tạo điểm nhấn. Các ngăn cặp có thể tách ra thành nhiều ngăn và là ngăn khóa kéo bên trên. Túi phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động.

Nên chọn Chất Liệu gi?

Cặp da và túi xách da sử dụng trong môi trường công sở bạn nên chọn cho mình một chiếc cặp da thật thay vì da PU. Chất da Thật sẽ khiến cho chủ sở hữu thật đặc biệt. Đặc biệt nếu cặp hay túi xách được làm từ da thật thì có độ bền cao. Cặp đẹp lên theo thời gian sử dụng. Thay vì lo sợ dùng cặp giả da sẽ bị nổ da sau một thời gian ngắn sử dụng. Thì da thật sẽ cho bạn một trải nghiệm khác hoàn toán cặp có thời gian sử dụng lên đến 5-7 năm dùng. Và càng dùng cặp càng có độ bóng và sáng của da. Điều này, cũng sẽ cho đem lại cho bạn sự tự tin tại chốn công sở.

Những lưu ý khi mua cặp da, túi xách da

  • Đầu tiên bạn nên hiểu rõ phong cách của bạn, mục địch sử dụng như thế nào. 
  • Tìm hiểu thêm các mẫu cặp da công sở  và túi xách da công sở. 
  • Đặc biệt bạn nên chọn sản phẩm có size vừa với máy tính của mình. Muốn chắc chắn bạn nên mang máy tính của mình đến các cửa hàng đề thử và lựa chọn

Ứng Dụng Thực tế

Cả hai loại cặp và túi đều có thể sử dụng tại môi trường làm việc công sở, hay gặp khách hàng đối tác. Lựa chọn cặp hay Túi xách sẽ phụ thuộc vào phong cách hàng ngày của bạn. Nó cũng phụ thuộc vào vị trí hay tính chất công việc bạn đang làm.

Kết luận

Bài viết trên đây đã phần nào giải thích cho bạn hiểu sự khác nhau giữa cặp da và túi xách da. Nếu bạn vẫn còn chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp với phong cách nào của mình. Hãy tham khao ngay mặt hàng đồ da công sở tại Genceleather.com. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ các mẫu cặp da, túi xách da đảm bảo đều được sản xuất từ 100% da bò thật. Mẫu mã luôn phù hợp với xu hướng thời trang.

Hãy liên hệ ngay cho Gence để được tư vấn nhanh nhất :