Briefcases là gì? Có Những loại Briefcase nào? Giá bao nhiêu ?

Chắc hẳn bạn đã nghe đâu đấy về Briefcases khi tìm hiểu về các loại cặp Táp công sở. Hãy cùng tìm kiểu bài viết này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích mới về thời trang công sở.

Định nghĩa về Briefcases ?

Briefcases là danh từ chỉ các loại cặp đựng tài liệu … có kiểu dáng hình hộp, mặt ngang hẹp, Có tay xách. Được sử dụng chủ yếu để giấy tờ tài liệu hay máy tính. Ở Việt Nam thường có tên gọi quen thuộc là cặp táp hay là cặp công sở …bài viết này mình sẽ gọi tắt là Briefcases cặp táp công sở.

Briefcases cặp táp công sở Có kiểu dáng mang phong cách thanh lịch, sang trọng, phù hợp với mục đích công việc cần sự sang trọng và lịch thiệp như môi trường công sở, đặc biệt là khi gặp khách hàng, đối tác,…

Có Những loại Briefcase nào ?

Briefcase cặp táp công sở ra đời và nhận được sự ưa chuộng bởi những quý ông Ý lịch lãm thế kỷ 14. Trải qua nhiều thế kỷ cải tiến và phát triển theo xu hướng thời trang hiện đại, dòng cặp tap, cặp công sở  này đã trở nên đa năng, đa dạng hơn, linh hoạt hơn về mọi mặt để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sử dụng của mọi chàng trai. Dù sở thích của bạn là gì? Cá tính và phong cách của bạn ra sao thì vẫn luôn tìm được một chiếc Briefcase phù hợp.

Briefcase cho các lãnh đạo trẻ

Hiện nay để phù hợp với nhu cầu khách hàng, đối tượng sử dụng. Các loại Briefcase cặp tap công sở được thiết kế mang phong cách trẻ trung hơn.

Với nhiều  kiểu dáng cách điệu và có nhiều điểm nhấn tạo nên sự mới lạ. Bên cạnh đó cũng có nhiều tone màu cho các nhà lãnh đạo trẻ  lựa chọn.

Tùy từng mẫu cặp sẽ có thiết kế khóa số 2 mật mã bên không nhã nhặn, không quá lộ liễu phô trương. Nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang và bảo mật cao.

Briefcase cho các doanh nhân, Chính trị gia

Như định nghĩa về Briefcase cặp táp công sở nên các mẫu cặp này được giữ nguyên bản thiết kế ban đầu. Cặp có hình hộp cổ điển. Nhưng để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại cặp có thiết kế khóa số 3 mật mã. Chất da và phụ kiện đều đc sử dụng là chất liệu cao cấp. Để khẳng định giá trị đẳng cấp người sử dụng .

Những mẫu cặp da này thường có thiết kế nhiều ngăn, sức chứa đồ lớn vì đặc thù của chủ nhân những chiếc cặp này đều phải đề nhiều tài liệu quan trọng và máy tính.

Briefcase có giá bao nhiều ?

Nhắc đến briefcases thường có giá nhỉnh hơn so với các loại cặp đựng tài liệu khác. Vì kiểu dáng đến chất liệu đều thuộc dòng cao cấp. Đối Briefcases cặp táp công sở da thật đến từ các thương hiệu trong nước có giá từ 3.000.000- 7.000.000 tùy từng kiểu dáng chất liệu và kiểu khóa số. 

Bài viết trên đã phần nào giúp hiểu thêm về Briefcases là gì ? Nếu các bạn đang tìm hiểu về các mẫu Briefcases cặp táp công sở có thể tham khảo các sản phẩm nhà Gence nhé. Gence luôn cập nhật các mẫu Cặp mới nhất. Chất liệu đảm bảo. Chế độ bảo hành hậu mãi.

Hãy liên hệ ngay cho Gence để được tư vấn nhanh nhất :