Quy Trình Sản Xuất Cặp Da Bò Cao Cấp

Để cho ra mắt một sản phẩm Cặp Da Bò Cao Cấp. Các thương hiệu họ khắt khe trong từng công đoạn sản xuất. Để làm sao đảm bảo một sản phẩm ra đời sẽ nhận được sự đón nhận của các khách hàng khó tính nhất. Hôm nay Gence sẽ cùng các bạn tìm hiểu từng công đoạn sản xuất túi da cao cấp.

Ý Tưởng Thiết Kế

Một trong những công đoạn quan trọng khi bước vào sản xuất đó chính là thiết kế. Các nhà sáng tạo sẽ thống nhất và đưa ra bản thiết kế chi tiết nhất cho sản phẩm mới.

Thiết kế chính là tạo dựng linh hồn cho sản phẩm. Nó ảnh hưởng rất nhiều tới sự thu hút khách hàng. Và mỗi sản phẩm ra đời đều có 1 câu chuyện riêng. Nhưng vẫn đảm bảo được tính thời trang, thị hiếu và xu hướng.

Chọn Chất Liệu Phù Hợp

Sau khi có bản thiết kế chính là lúc chọn chất liệu. Một chiếc Cặp Da Bò Cao Cấp muốn trở nên sang trọng thì Chất Liệu là sự quyết định. Các Loại da thường là dòng da cao cấp nhập khẩu. Đạt chuẩn quốc tế trong từng công đoạn thuộc da, phủ sơn và dập vân. Các dòng da được ưa chuộng nhất như dòng Box calf, Taiga, Epsom, Nappa,… Một trong những yêu cầu về da đó là phải là da bò Nguyên miếng đảm bảo chất lượng tốt.

Cắt và Gia Công Tạo Ra Thành Phẩm

Một sản phẩm có bản thiết kế đẹp chất liệu tốt mà kỹ thuật gia công không đảm bảo. Sẽ không đạt được thành phẩm mong đợi cuối cùng. Chính vì thế bước này rất cần kinh nghiệm và sự tài hoa của những người thợ da.

Bước vào bước này nhưng Kỹ thật tốt nhất sẽ được sử dụng. Đồng thời kết hợp với nhưng người thợ da dày dặn kinh nghiệm. Một tấm da sẽ có đường vân, độ dày khác nhau. Chính vì thế, Trước khi cắt da họ phải hình dung phần da nào phù hợp và nên dùng vào phần nào của chiếc cặp da. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm da, tiết kiệm chi phí, nhân lực mà con mang tới một sản phẩm hoàn thiện hoàn hảo nhất.

Sau khi cắt da của các bộ phận cấu thành nên một chiếc cặp xong, Thợ da sẽ đánh dấu vị trí ghép các tấm da phục vụ cho công đoạn sau là lắp ghép các miếng da tiến hành may tạo thành phẩm.

Lắp ghép các miếng da tiến hành may hoàn thiện

Tới bước này sự tỉ mỉ và độ tập trung cao là vô cùng quan trọng. Các miếng da được dán và may hoàn chỉnh nhất đảm bảo sự chắc chắn và thẩm mỹ

Chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến sản phẩm bị hỏng, không thế đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, sự tập trung và tỉ mỉ luôn là yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu. Điều này giúp cho các chiếc cặp da đạt được sự hoàn hảo trong từng đường chỉ nhỏ.

Sau khi dán ghép và may thành công các bộ phận chính của một chiếc cặp da, túi xách da thật, người thợ tiếp tục công đoạn may phần viền, may quai túi đồng thời đính dập khóa cho sản phẩm. Các công đoạn này đều đòi hỏi phải được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn trọng nhất.

Vệ sinh và hoàn thiện quy trình sản xuất cặp da

Một chiếc cặp da cao cấp hoàn thiện sau cùng là bước kiểm tra cuối cùng và nhận sự đanh giá của kỹ thuật chuyên môn. Sau cùng là vệ sinh, dưỡng da và đánh bóng lại các phụ kiện inox trên túi. Và đóng gói đảm bảo k để quay cặp hay phụ kiện của cặp hằn lên da khi đến tay khách hàng.

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ công đoạn sản xuất một chiếc cặp da bò cao cấp. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về quy trình sản xuất một chiếc cặp da, túi da thật. Tóm lại, để có một sản phẩm hoàn thiện cao cấp sẽ trải qua nhiều công đoạn và mỗi công đoạn đều yêu cầu kỹ thuật tay nghề cao.

Nếu bạn đang tìm hiểu mua một chiếc cặp da bò cao cấp hãy tham khảo các sản phẩm đến từ thương hiệu Genceleather.com . Tại đây Gence cam kết chỉ bán hàng da thật và đảm bảo chất lượng.

Hãy liên hệ ngay cho Gence để được tư vấn nhanh nhất :