Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Cặp Nam Da Bò

Trong cuộc sống hiện đại, chiếc cặp nam da thật dần trở nên quan trọng và quen thuộc với đấng mày râu. Sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng nhất đó chính là cặp nam da bò.

Ưu điểm của cặp nam da bò

Không những mang lại sự tiện dụng mà nó còn giúp bạn trở lên sang trọng, lịch lãm, thu hút đến khó cưỡng. Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua cặp nam da bò thật hay không? Cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của cặp nam da bò.

1. Cặp nam da bò có tính thẩm mỹ cao

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của cặp nam da bò đó là tính thẩm mỹ cao. Với chất liệu da mềm mại, màu sắc sang trọng nên các nhà thiết kế cho ra đời đa dạng các kiểu dáng cặp khác nhau, kích thước đa dạng. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà các quý ông có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp: cặp khóa số, túi đựng laptop, túi du lịch, túi thể thao, balo, túi đeo chéo ,…

Chất liệu da bò thật mang đến sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và cả sự chỉn chu, sang trọng cho người sử dụng. Đó là những đặc điểm vượt trội mà chỉ có cặp nam da bò có thể mang lại mà túi vải, túi cói, túi giả da,… không thể có được.

2. Cặp nam da bò có độ bền cao

Đặc tính của da bò ban đầu hơi cứng nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi càng sử dụng cặp da bò sẽ càng mềm hơn. Thời gian sử dụng có thể lên tới hàng chục năm nếu bạn biết cách bảo quản. Chất lượng da hầu như không bị thay đổi, biến dạng nhiều trong quá trình sử dụng.

Mách bạn 1 mẹo nhỏ nhé, nếu cặp da bò đã dùng lâu và bị xỉn màu hãy vệ sinh sách bụi bẩn và bôi ngay một lớp dưỡng da lên nó sẽ sáng bóng như mới.

3. Cặp nam da bò có nhiều chủng loại, phù hợp với sở thích của từng người

Không như các chất liệu khác, cặp da bò có nhiều kiểu cách da khác nhau. Chất liệu da bò được phân loại thông qua cách xử lý trong quá trình sản xuất.

– Cặp da bò thô: Đặc điểm hơi cứng, màu sắc giữ nguyên thủy của da , siêu bền

– Cặp da sáp hoặc dầu: Để bảo vệ da bò thì quá trình xử lý, lớp da được phủ lớp sáp hoặc dầu. Các sản phẩm da bò sáp thường dẻo, dày hơn hẳn các chất liệu da khác. Túi xách da sáp chịu lực tốt, độ bền cao và có những vết “sẹo da” tự nhiên tôn phong cách người dùng.

– Cặp da bò phủ sơn: Bề mặt cặp da bò sẽ được phủ một lớp sơn với màu sắc đa dạng. Lớp sơn phủ rất bền nên bạn không cần phải lo lắng lớp sơn bị bong tróc đâu nhé. Các loại sơn như: sơn bóng, sơn mờ, gân chìm hoặc gân nổi.

4. Giá cặp nam da bò hợp lý, phù hợp túi tiền người tiêu dùng

Giá cặp da bò thật đắt hơn các loại cặp giả da khác nhưng rẻ hơn nhiều so với các dòng da thật khác. Bạn cần biết là cặp da bò có độ bền rất cao, thường thì khoảng 5-10 năm. Độ bền tương đương với các dòng da thật khác và cao gấp chục lần so với cặp giả da. Như vậy, khách quan có thể thấy được giá cặp da bò hợp lý đúng không nào?.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 094 294 33 88

Cửa hàng tại Hà Nội

Showroom 1: 100 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Showroom 2: số 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh

Showroom 3: 199 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Showroom 4: 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Q10, Hồ Chí Minh
Showroom 5: 49 Nguyễn Quang Bích, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cửa hàng tại Hải Phòng

Showroom 6: số 20 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

Fanpage: Gence – Đồ Da Cao Cấp