Các mẫu Túi Xách tay được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Túi xách tay đã không còn là của riêng của phái nữ..Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các chàng hiện đại.

Trong mê cung các mẫu túi xách tay năm khác nhau. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi mỗi loại túi xách đại diện cho một phong cách, ngay cả những chiếc túi cổ điển nhất. Vậy thì hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo từng kiểu túi phổ biến nhất với phái mạnh

Các Loại Túi xách tay đang có trên thị trường 

không đơn giản chỉ có 1 loại túi xách nam. Mà trên thị trường có rất mẫu mà thuộc nhiều loại túi xách đa dang.

Túi tote

Túi Tote là một loại túi có khổ lớn. Và có thiết kế hai quai xách song song hai bên thành túi. Túi tote có thể làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng các túi xách nguyên mẫu của túi là được làm từ vải cứng, quai cầm và đáy được làm bằng da dày.

Một chiếc túi Tote bằng da thật sẽ làm tôn lên vẻ quý phái, sang trọng. Đây có lẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì chiếc túi xách này sẽ làm bạn đẳng cấp hơn đó!

Tip: Những chiếc túi xách tay nam cón tone màu trầm. Như màu nâu socola hay đen sẽ làm bộ đồ công sở của bạn trở nên nam tính hơn rất nhiều. Và hơn cả, túi tote còn có thể là một món phụ kiện nhấn nhá thêm cho vẻ sành điệu. Và yêu thích vẻ phóng khoáng, trẻ trung của các bạn nam khi kết hợp với T-shirt, quần chinos.

Briefcase

Briefcase hay còn được gọi là cặp táp. Có thiết kế hình hộp cổ điển. Đây là một trong những mẫu túi xách nam có thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ, nam tính và khó lỗi mốt. Chất liệu chủ yếu của Briefcase là da bò bóng mềm không có vân. Chất liệu này làm cho nó trở thành loại túi xách sang trọng cho dân công sở, đặc biệt là với các doanh nhân.

Cặp Xách Nam Công Sở Da Bò Khóa Số Cao Cấp CTS09-1

Tip: Với briefcase, chẳng có Outfit nào hoàn hảo hơn vẻ chuyên nghiệp và lịch lãm vốn có của các quý ông thành đạt. Hãy kết hợp túi xách briefcase với những bộ suit chỉn chu, giày da cùng những phụ kiện đơn giản nhưng quyền lực như đồng hồ hay tie clip.

Holdall

Đối với những anh chàng hay xê dịch đi xa. Những chiếc túi xách nam này là rất cần thiết cho một chuyến đi picnic hay công tác ngắn ngày. Thay vì chiếc vali cồng kềnh, thì đã có túi holdall vô cùng phong cách và gọn gàng.

Thiết kế của chiếc túi xách này được lấy cảm hứng từ chiếc túi duffel. Nhưng họa tiết da bên ngoài và phụ kiện đã làm kiểu túi này trở nên phong cách hơn.

Tip: Chiếc túi xách holdall thường khá dễ tính khi kết hợp với các phong cách. Bạn có thể lựa chọn nhưng trang phục đơn giản, lịch sự của phong cách thường ngày như với áo sơ mi, quần âu. Hoặc cũng có thể là vẻ sang trọng nhưng trẻ trung khi kết hợp cùng suit.

Messenger bag

Messenger bag còn có tên gọi khác là túi đưa thư hay túi chéo. Đây là dạng túi xách tay có quai dài, có hình dáng như hình vuông hoặc hình chữ nhật. Đúng như tên gọi, mẫu túi này phổ biến nhất là đeo chéo hoặc quàng lên vai.  Túi có dây đeo có khả năng điều chỉnh độ ngắn dài sao cho phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Tip: Với vẻ khỏe khoắn, trẻ trung, messenger bag đẹp nhất khi bạn kết hợp với phong cách đường phố năng động, phóng khoáng.. Kết hợp với những đôi giày sneaker, desert boots hay mũ beanie. Chúng sẽ khiến bạn nhìn sành điệu hơn rất nhiều.

Túi máy ảnh

 Đây Cũng là một phiên bản nhỏ của messenger bag. Túi xách có hình chữ nhật dài được thiết kế để đeo chéo vai. Thường xuất trong những chuyến đi của  của các bạn yêu thích du lịch, nhưng túi xách cũng rất tiện dụng cho mọi việc đi lại thường ngày.
Mẫu túi xách tay này vừa đảm bảo giữ đồ của bạn một cách an toàn nhưng cũng là điểm nhấn cho gu thời trang của bạn.

Tip: Cũng giống như các mẫu túi Holdall, túi máy ảnh thường khá dễ tính. Bạn chỉ cần kết hợp chúng với trang phục thường ngày, Như áo T-shirt đơn giản, blazer và những chiếc sơ mi gọn gàng cùng quần jeans,.

Kết luận

Bài phân tích trên đây có lẽ đã phần nào làm rõ các kiểu túi xách tay nam hiện nay. Các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình một mẫu túi phù hợp với phong cách của chính mình.

Cần hỗ trợ tư vấn có thể liên hệ chúng tôi :