Ví Kẹp Nách Nam – Vẻ Sang Trọng Của Thời Đại

Ví tiền là vật gần như không nên và không thể tách rời với chúng ta. Bởi không chỉ đựng tiền, nhiều người còn có thói quen đựng toàn bộ giấy tờ tùy thân cũng như tiền mặt, thẻ ngân hàng vào hết trong đó. Bên cạnh đó, ví cũng là một món quà tặng vào các ngày lễ rất sang và xịn. Vậy nên, nếu bạn đang cần mua cho mình một chiếc ví kẹp nách nam xịn sò hoặc làm quà tặng ai đó giới tính nam thì đọc ngay bài viết này nhé. 

Ví kẹp nách nam-mẫu ví dành cho các quý ông thời đại

Có một số ý kiến cho rằng nam giới thì chỉ nên dùng những loại ví vừa vừa, nhỏ gọn. Không nên xài những chiếc ví bự chảng như ví nữ, thậm chí lớn hơn. Nhưng không bạn nhé, thực chất thì chính những chiếc ví kích thước lớn với thiết kế và chất liệu da sang chảnh mới toát lên thần thái quý ông của bạn đấy. 

Chiếc ví kẹp nách nam thể hiện đẳng cấp quý ông

Cũng chỉ trong vài năm gần đây, mẫu ví kẹp nách nam này mới phát triển. Tương tự như ví nữ, chiếc ví kẹp nách nam này đa phần được sản xuất từ vải da chất lượng cao, bền đẹp thì khỏi bàn. 

Tuy nhiên, so với ví nữ cùng chủng loại thì chiếc ví dành cho nam này lại có nhiều khác biệt trong thiết kế đó. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất là ví cho nam lúc nào cũng cực kỳ đơn giản, không màu mè hay phức tạp như ví nữ. Màu sắc cũng thuộc dạng siêu basic luôn. 

Top mẫu ví kẹp nách nam đẹp

Mẫu ví vuông

Mẫu ví vuông

Mẫu ví vuông vắn vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Kiểu dáng ví này được nam giới ưa chuộng vì đơn giản nhưng đủ tinh tế, vẫn hoàn toàn thể hiện được đẳng cấp sang trọng của một quý ông lịch thiệp. 

Mẫu ví kẹp nách nam dáng vuông này phổ biến nhất là màu nâu da bò. Vì màu này sẽ không làm ví trông quá chìm. Thậm chí còn nổi bật hơn so với màu đen truyền thống. Chất liệu da sản xuất ví thường là da bóng hoặc da hơi sần. Với kiểu ví kẹp nách hoặc cầm tay thì da sần sẽ chắc tay hơn một chút. 

Mẫu ví dạng túi hộp

Mẫu thứ 2 bài viết muốn giới thiệu tới các bạn là mẫu ví dáng túi hộp. Thoạt nhìn, chiếc ví cầm tay này có hình dạng cực kỳ giống chiếc túi bút học sinh. Tuy nhiên, chất vải rõ ràng sẽ khác, đa phần ví này được làm bằng vải da xịn. 

Bên cạnh đó, nếu cầm lên tay bạn sẽ thấy ví đứng dáng hơn nhiều so với túi đựng bút. Điều đó cho thấy rõ chất lượng của ví cao hơn hẳn. Nếu đặt lên bàn cân với kiểu ví vuông, quả thực là “kẻ tám lạng người nửa cân” về độ hot hit. Nếu như đang muốn đổi mới phong cách, các bạn nam nên cân nhắc đến dáng ví này nhé.

Mẫu ví túi hộp

Như vậy, bạn đọc đã được tư vấn khái quát về sản phẩm ví kẹp nách nam. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc trên genceleather.com/danh-muc/vi-cam-tay-nam/ để tự thưởng cho mình nào. 

? Hotline: ???.???.??.??
♻️Hệ thống Showroom
– Hà Nội
? 100 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – HN
– Hồ Chí Minh
? 595/22 Cách Mạng Tháng 8 – Quận 10 – HCM
? 49 Nguyễn Quang Bích – Tân Bình – HCM
? 199 Phan Đình Phùng – Phú Nhuận – HCM
– Hải Phòng
? 20 Lương Khánh Thiện – Ngô Quyền – HP