Kinh Nghiệm Chọn Túi Xách Da Nam Cho Dân Công Sở

 

Đồ da nói chung hay Túi xách da   nói riêng hiện nay không còn quá xa lạ đối với dân công sở, đặc biệt là đối với người đàn ông hiện đại. Hầu hết mỗi chúng ta đều sở hữu ít nhất một món đồ da. Đó có thể là Một chiếc cặp da, túi xách, túi da đeo chéo (túi messenger) hay đơn giản là đôi giày da, chiếc ví, dây lưng…Cùng Gence tìm hiểu một số lưu ý khi chọn túi xách da cho nam công sở nhé.

Chọn chất liệu cho túi xách da nam?

Túi xách da bò thô sáp

Túi xách da nam thường được làm từ 2 loại nguyên liệu chính là da thật và da giả. Những chiếc túi làm từ da thật sẽ có chất lượng tốt, độ bền cao. Nguyên liệu phổ biến làm nên một chiếc túi là da bò, với rất nhiều hệ da khác nhau. Và tất nhiên, tiền nào của nấy, giá của những chiếc túi da thật thường cao hơn khá nhiều so với các mẫu túi giả da.Những chiếc túi làm từ da giả thì có giá cả phải chăng hơn, tính thời trang và độ bóng bẩy khá cao.Tuy nhiên những da loại này thường không được bền. Tình trạng phổ biết nhất là bị nổ da, bong da sau một thời gian.

Chính vì sự khác nhau giữa 2 loại chất liệu da này nên các chàng cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua túi nhé.

Chọn kích thước túi xách da nam phù hợp?

Một điểm rất quan trọng khi chọn túi xách da nam chính là kích thước túi. Chọn kích thước túi phù hợp với vóc dáng và mục đích sử dụng. Một chàng trai cao lớn, vạm vỡ nên chọn một chiếc túi xách da nam cỡ trung bình hoặc lớn để tránh làm mất cân đối. Còn nếu chàng thấp bé, nhỏ con nên chọn túi cỡ vừa và nhỏ, tránh chọn túi quá to hay có dây đeo quá dài, điều này khiến chàng sẽ trông thấp hơn bình thường. Khi bạn mua túi xách hãy nói cho nhân viên bán hàng kích cỡ laptop của bạn để nhận được tư vấn cho mẫu túi phù hợp nhé.

Chọn màu sắc, thiết kế túi xách da nam

Đen và Nâu là hai màu phổ biến nhất cho dân công sở

Môi trường công sở thường yêu cầu tác phong nghiêm túc, chuyên nghiệp. Vì vậy không nên lựa chọn các mẫu túi thiết kế quá phức tạp hay màu sắc quá lòe loẹt. Nên chọn những chiếc túi xách da cho nam có màu sắc nâu, đen, xám. Những màu sắc này vừa thể hiện được nét nam tính, lôi cuốn của phái mạnh mà vẫn phù hợp với tính chất môi trường công sở. Hơn nữa, những tông màu này cũng rất dễ phối hợp với các bộ cánh, các bộ vest.

Trên đây là 3 kinh nghiệm khi chọn mua túi xách da nam công sở. Hi vọng nó sẽ giúp bạn chọn được những mẫu túi ưng ý, giúp bạn tự tin và tràn đầy năng lượng cho mỗi ngày làm việc

Thông tin liên hệ:

Hotline: 094 294 33 88

Cửa hàng tại Hà Nội

Showroom 1: 100 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh

Showroom 2: 199 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Showroom 3: 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Q10, Hồ Chí Minh

Showroom 4: 49 Nguyễn Quang Bích, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cửa hàng tại Hải Phòng

Showroom 5: số 20 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

Fanpage: Gence – Đồ Da Cao Cấp