Clutch nam cầm tay và những lợi ích nó mang lại

Bạn đã có cho mình một chiếc ví clutch nam – ví cầm tay nam ? Vậy bạn nghĩ clutch một phụ kiện thời trang đáng đầu tư hay một phụ kiện cầm tay tiện ích? Chúng ta hãy cùng làm rõ điều này qua bài viết hôm nay nhé.

Ví clutch nam cầm tay là gì?

Giới thời trang gọi những chiếc túi nhỏ vừa cầm tay là những chiếc clutch cầm tay nam. Xuất hiện lúc đầu clutch chỉ là thuật ngữ dùng chỉ những chiếc ví cầm tay nữ. Nhưng sự biến tấu, đổi mới của thời trang luôn khiến bạn phải bất ngờ và hài lòng. Những dòng ví clutch nam ra đời để đảm bảo rằng, dù là nam hay là nữ họ cũng cần có nhu cầu được đẹp.

Những lợi ích tuyệt vời khi bạn sở hữu một chiếc ví clutch nam cầm tay

Vừa tay dễ cầm

Sản phẩm vừa tay và dễ cầm

Bạn là dân công sở, kinh doanh, sinh viên, hay bất kì một ngành nghề nào khác bạn đều cần một món đồ vừa tay để có thể giữ các vật dụng thiết. Ví bỏ túi thì quá nhỏ để bạn có thể vừa để các loại giấy tờ quan trọng, tiền và ngay cả một chiếc smartphone nữa. Làm sao bao nhiêu vật dụng ấy lại có thể để vào một chiếc ví nhỏ được? Còn túi xách thì sao, chỉ đi ra ngoài để đi ăn thôi, đâu cần phải mang phải mang theo cả một chiếc túi to và bất tiện. Và đó là lí do tại sao bạn nên sở hữu một chiếc ví cầm tay nam vừa phải như chiếc ví clutch nam, vì nó tích hợp được hai ưu điểm của túi xách và ví.

Tính thời trang

Được nhiều nhà mốt quan tâm không kém, rất nhiều mẫu thiết kế ví clutch nam cầm tay được trình làng, rất nhiều sao nam gần như không thể thiếu Clutch trong khi đi dự sự kiện hay các hoạt động thường ngày của họ. Tùy theo từng mỗi thiết kế của các thương hiệu mà các clutch mang trong mình những cá tính, màu sắc riêng nhưng đặc biệt tính thời trang luôn được đảm bảo. Từ tinh tế, thanh lịch, quý phái đến sang trọng những đặc điểm này lại đem lại thêm một điểm cộng cho các các Clutch nam.

Ví clutch nam mang tính thời trang

Dễ dàng phối cùng nhiều trang phục

Một bộ suit đẳng cấp, lịch thiệp cũng có thể đi cùng một ví clutch nam cầm tay tương tự. Một chiếc short cùng một chiếc áo sơ mi chẳng hạn cũng dễ dàng kết hợp cùng với một chiếc nam clutch cá tính. Dễ dàng kết hợp, phù hợp với nhiều không gian và thời gian. Và cũng rất phù hợp với nhiều đối tượng với nhiều ngành nghề khác nhau. Hãy đầu tư ngay cho mình một chiếc ví clutch nam cầm tay nhé chàng trai. Với nhiều tiện ích như vậy chắc chắn đây sẽ là một phụ kiện thời trang đáng đầu tư. Một vật dụng cá nhân không thể thiếu của mọi cánh mày râu.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 094 294 33 88

Cửa hàng tại Hà Nội

Showroom 1: 100 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Showroom 2: số 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh

Showroom 3: 199 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Showroom 4: 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Q10, Hồ Chí Minh
Showroom 5: 49 Nguyễn Quang Bích, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cửa hàng tại Hải Phòng

Showroom 6: số 20 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

Fanpage: Gence – Đồ Da Cao Cấp