Những ưu điểm nổi bật của túi xách da thật

Bạn đang có ý muốn sắm cho mình một túi xách nhưng chưa biết nên dùng loại túi chất liệu nào. Vậy thì chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn túi xách da thật, sản phẩm đang thịnh hành trong giới tiêu dùng. Vậy do đâu sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy, bạn có biết?

4 ưu điểm của túi xách da thật

Độ bền tốt

Túi da thật là loại túi lấy da có nguồn gốc từ động vật như da bò, da dê, da ngựa, da rắn, da cá sấu,…để làm nguyên liệu sản xuất. Trước đó, da thật sẽ được ngâm tẩy hoá chất để giúp da không bị mục và bong bề mặt da. Chính công đoạn này cho ra đời các sản phẩm có độ bền khá tốt, gần như vô địch trong các loại túi xách hiện đại. Đa phần các loại túi da thật có thể sử dụng ít nhất là 5 năm. Và đặc biệt là càng sử dụng chất lượng túi càng được khẳng định, túi càng mềm, không bị thay đổi, biến dạng.

Bạn khỏi lo độ bền của chiếc túi này

Màu sắc tự nhiên

Được làm từ da động vật nên màu sắc túi sáng bóng, chân thật tự nhiên. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm màu đen, nâu quen thuộc. Túi da còn sử dụng các màu sắc tươi sáng như màu vàng, xanh tím …

Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ là thứ luôn được giá cao ở sản phẩm này

Tại sao túi xách da thật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang? Bởi vì chất liệu da thật mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Với bề mặt tự nhiên, chất liệu êm ái, đường kim mũi chỉ được các người thợ cẩn thận tỉ mỉ làm cho thiết kế sang trọng và chất lượng. Các loại túi xách da thật có chất liệu từ da thật có bề mặt mềm mịn và được các nhà thiết kế cách điệu với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau.

Giá cả hợp lý

Nếu chỉ nhìn vào mức giá của túi xách bạn sẽ thốt lên ôi sao đắt thế. Các loại túi xách da thật thường có giá tính bằng tiền triệu, nhưng hãy thử làm phép tính nhé. Một chiếc túi xách da thật trung bình sử dụng 5-10 năm, có giá khoảng 3 triệu đồng. Tính ra một năm bạn chỉ bỏ ra 300-600 ngàn đồng để sử dụng. Còn một chiếc túi chất liệu khác cũng phải 500 ngàn đến trên 1 triệu đồng và chỉ dùng 1 năm là đã hỏng.

Vậy tính lâu dài bạn nên mua loại túi xách nào? Túi da thật vừa sang vừa tiện đúng không. Dòng sản phẩm túi xách da thật luôn là sự lựa chọn tin cậy và chất lượng cho các tín đồ thời trang. Nhờ những ưu điểm mà nó mang lại, túi xách da thật là sự tin dùng chính xác và hiệu quả cho những fashion sành sỏi.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 094 294 33 88

Cửa hàng tại Hà Nội

Showroom 1: 100 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Showroom 2: số 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh

Showroom 3: 199 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Showroom 4: 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Q10, Hồ Chí Minh
Showroom 5: 49 Nguyễn Quang Bích, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cửa hàng tại Hải Phòng

Showroom 6: số 20 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

Fanpage: Gence – Đồ Da Cao Cấp