Túi da nam, phụ kiện thể hiện bản lĩnh phái mạnh

Đã từ lâu các sản phẩm từ chất liệu da chiếm vị trí rất quan trọng trong lòng người dùng nhất là đối với phái mạnh. Túi da nam cũng vậy, không chỉ là chiếc túi đựng đồ thông thường mà nó còn thể hiện cá tính, bản lĩnh phái mạnh mỗi khi mang theo ra ngoài hay làm việc nơi công sở.

Túi xách da nam thể hiện bản lĩnh phái mạnh

Sự lịch lãm chỉ có ở túi xách da nam

Chất liệu da đem đến sự mạnh mẽ. Từ thời xa xưa người đàn ông ở các bộ tộc có trọng trách săn bắn và những vật dụng bằng da họ mang trên người chính là thể hiện chiến tích tự hào của họ. Đó cũng là phần thưởng của họ khi đánh bại những con thú hung dữ. Ngày nay, túi xách da nam vẫn giữ được sự mạnh mẽ ấy bởi các thiết kế đầy nam tính. Các chàng trai sử dụng túi xách da nam trong việc đem theo các đồ dùng cá nhân thiết yếu như ví tiền, điện thoại, laptop , tài liệu quan trọng…Bên trong túi được nhà sản xuất sử dụng lớp vải lót dày. Tránh va chạm, xô đập gây dạn, vỡ đồ dùng bên trong. Giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi đi ra ngoài.

Túi da nam món quà ý nghĩa, thiết thực cho chàng trai của bạn

Các cô gái nếu đang phân vân không biết tặng món quà nào ý nghĩa cho chàng trai của mình thì hãy nhớ đến túi da .

Túi da là món quà ý nghĩa cho phái nam

Sự chắc chắn, vẻ nam tính, thiết kế đẹp và sự tiện lợi của túi xách da nam chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những chàng trai khó tính nhất. Ngoài ra về mặt giá cả, bạn hoàn toàn yên tâm, chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình. Bởi dòng sản phẩm này có nhiều cấp độ khác nhau để bạn lựa chọn.

Túi da đang chiếm được sự yêu thích của các chàng trai so với các phụ kiện túi và balo cho nam giới. Bởi sự lịch lãm, thời trang và đẳng cấp mà những chiếc túi da mang lại là hoàn toàn khác biệt. Bạn sẽ là quý ông sang trọng và cuốn hút khi xuất hiện với chiếc túi da đẳng cấp. Chắc chắn bạn sẽ tạo ấn tượng mạnh với người đối diện đặc biêt là trong mắt chị em phụ nữ.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 094 294 33 88

Cửa hàng tại Hà Nội

Showroom 1: 100 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Showroom 2: số 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh

Showroom 3: 199 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Showroom 4: 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Q10, Hồ Chí Minh
Showroom 5: 49 Nguyễn Quang Bích, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cửa hàng tại Hải Phòng

Showroom 6: số 20 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

Fanpage: Gence – Đồ Da Cao Cấp