Túi da kẹp nách nam- Item của anh chàng thời thượng

Thực chất túi kẹp nách đã được ra đời từ những năm 90, lúc bấy giờ đã được giới trẻ rất ưa chuộng. Tưởng chừng như đã bị chìm xuống, nhưng mấy năm trở lại đây làn sóng này lại một lần nữa “trỗi dậy” trở thành phong cách thời trang thời thượng mà người người nhà nhà đều thi nhau diện. Vậy túi da kẹp nách nam có đặc điểm gì nổi bật mà khiến mọi người “điên đảo” đến như vậy? Xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của túi da kẹp nách nam

Túi da kẹp nách nam được lấy cảm hứng từ túi kẹp nách của phái đẹp. Đã biến tấu, thiết kế lại để phù hợp với vẻ nam tính, mạnh mẽ của các anh chàng hơn. Dường như túi da kẹp nách nam đã trở thành một trong những món đồ phụ kiện không thể thiếu của các anh chàng theo đuổi phong cách hiện đại, sang trọng. 

Đặc điểm nổi bật của túi da kẹp nách nam

Thiết kế của túi kẹp nách với dây quai ngắn hơn rất nhiều so với các loại túi đeo chéo thông thường. Nếu không thích bạn có thể tháo rời cầm như chiếc ví Clutch đều được. Với thiết kế này sẽ giúp cho bạn hack được chiều cao một cách đáng kể khi dùng túi đấy. Mang form dáng hiện đại nhưng vẫn pha một chút cổ điển giống với các phiên bản cũ trước đó. 

Form của em túi này cũng vừa phải chứ không quá  nhỏ hay quá lớn. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng với mục đích đựng nhiều đồ dùng cá nhân thì có lẽ đây không phải lựa chọn hoàn hảo. Em này chỉ đựng được các đồ cơ bản như điện thoại, ví tiền nhỏ, các thẻ ngân hàng,..mà thôi. Bù lại thì khi kết hợp chiếc túi kẹp nách với trang phục của bạn thì chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên sang trọng, sành điệu hơn rất nhiều đấy.

Cách phối đồ cùng túi kẹp nách

Một chiếc túi da kẹp nách nam sang trọng như vậy nhưng lại cực kỳ dễ phối đồ. Không khó như bạn nghĩ đâu. Chỉ cần một chiếc sơ mi trắng mặc cùng quần âu đi thêm đôi giày tây nữa kết hợp cùng chiếc túi kẹp nách này thì không còn gì để chê luôn. Bạn sẽ ngay lập tức nhìn như một doanh nhân thành đạt, một quý ông lịch lãm khiến cho mọi ánh mắt đều chú ý hết vào bạn đấy. 

Phối đồ sang chảnh với túi kẹp nách nam

Nếu trời lạnh có thể khoác thêm một chiếc vest bên ngoài nữa thì càng làm tăng độ sang trọng cho set đồ hơn đó. Nếu bạn để ý một chút thì hầu hết các nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay đều đang theo đuổi phong cách sành điệu này. Diện set đồ này đi dự tiệc thì quá hoàn hảo luôn. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay mua ngay cho mình một chiếc để bắt kịp trend không bị lỗi thời thôi nào.

Như các bạn cũng đã thấy đấy, đến đây thì chúng tôi đã chắc chắn rằng túi da kẹp nách nam chính là một trong những món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai rồi đó. Để mua được chiếc túi với chất lượng tốt nhất cùng giá cả phải chăng thì đừng quên truy cập https://genceleather.com/ nha.