Địa chỉ mua cặp da công sở uy tín tại Hà Đông

Địa chỉ mua Cặp Da công sở uy tín tại Hà Đông

Nếu các bạn chưa tìm được cửa hàng đồ công sở da uy tín tại Hà Đông. Mà không muốn mất quá nhiều thời gian và công sức đi lại tại các cửa hàng trung tâm thành phố  thì cửa hàng Đồ Da Công Sở Gence – 89 Tô Hiệu – Hà Đông. Là một trong những địa chỉ uy tin mà bạn có thể tham khảo.

Tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm của Gence? 

  • Thương hiệu lâu năm trong ngành đồ da.

GENCE là chuỗi thương hiệu thời trang đồ da công sở cao cấp. Được tạo bởi Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất GENCE. Các sản phẩm của GENCE hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam. Với phong cách hiện đại, Luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới. GENCE tự tin mang đến cho khách phong cách thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.

Địa chỉ mua cặp da công sở uy tín tại Hà Đông
Showroom Gence 89 Tô Hiệu- Hà Đông

 

  • Chất Liệu – Thiết Kế

Tất cả các sản phẩm của Gence đều được làm từ chất liệu da nguyên miếng. Đây là phần da đắt tiền nhất lấy từ lớp da trên cùng của con bò, giữ lại được kết cấu nguyên thủy của da, mang đến chất lượng tốt nhất. Chế tạo những sản phẩm từ da nguyên miếng là cả một nghệ thuật. Chúng được áp dụng kĩ thuật của người thợ da Gence kết hợp với công nghệ hiện đại nhất. Cả quá trình được xử lý khép kín và không bị có ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Gence mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm. Thiết kế độc đáo mới mẻ và sáng tạo làm nổi bật tính cách của sản phẩm khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu. Gence luôn cập nhật, phát triển theo xu hướng thời trang thế giới nhưng vẫn giữ được những nét đẹp trong thiết kế để tạo ra sản phẩm không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang.

Địa chỉ mua cặp da công sở uy tín tại Hà Đông
Với nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã
  • Sản Phẩm Đa Dạng

Gence ra mặt khách hàng với nhiều dòng sản phẩm gắn thương hiệu Gence như:  Cặp da công sở, Cặp da đựng macbook, ví cầm tay và nhiều phụ kiện đồ da công sở

 

  •  Chế Độ Bảo Hành

Đặc biết chế độ bảo hành hậu mãi của Gence dành cho khách hàng. Các sản phẩm nhà Gence đều được bảo hành 2 năm Cam kết về da. Một đổi 1 nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.

    • Địa Chỉ Mua Hàng

Nếu quý khách đang tìm  Địa chỉ mua Cặp Da công sở uy tín tại Hà Đông  hãy có thể đến Showroom tại  89 Tô Hiệu- Phường Nguyễn Trãi -Hà Đông  để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại shop.

Liên hệ tư vấn sản phẩm : Facebook Page

Zalo hỗ trợ 24/7 : 094.294.3388