Da bò vân Mill là gì?  Tại sao lại là loại da thịnh hành nhất trong thời trang đồ da

Ví Cầm Tay Da Bò PL03 Khóa Số 2 Màu-15

Da bò vân Mill là gì?  Tại sao lại là loại da thịnh hành nhất trong thời trang đồ da

Da bò vân Mill được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống và có ứng dụng thời trang cao. Các dòng da công nghiệp hiện nay đang  dập vân theo mẫu da này . Vật hãy cùng Gence tìm hiểu về loại da này nhé .

Da Mill là gi?

Là loại da khi thuộc da vẫn giữ nguyên vân da, hột da có thể không đều chỗ có chỗ không, da có tính tự nhiên hoang da vì có thể vẫn nhìn thấy được các thẹo và vết muỗi đốt.

Trường hợp da Milk vân da quá xấu có thể xử lý thành da sáp hoặc loại da khác có tính thẩm mỹ hơn ứng dụng vào loại sản phẩm khác.


Ưu điểm của da:

-Bề mặt da mềm mịn, nổi bật với những vân hạt nhỏ tạo cảm giác tuyệt vời khi sờ bề mặt da.
-Da có độ bền bề mặt của cao, càng dùng lâu càng đẹp luôn đem đến chất riêng cho người sử dụng phải nhớ đến nó.

-Da mill có nhiều tông màu trẻ trung mang hơi hướng hiện đại với gam màu tươi sáng giúp cho các xưởng sản xuất dễ dàng lựa chọn cho sản phẩm của mình.
-Do đặc trưng của da là  sự dẻo dai, khó rách nên trong quá trình sản xuất cũng góp phần đem đến cho người thợ sự tiện lợi hơn rất nhiều

Do nhờ đó mà chúng khác xa so với những loại da bò thuộc khác trên thị trường. Trở thành nguồn cảm hứng để làm nên những sản phẩm như là ví da, cặp da, túi xách, ba lô , giày dép…cực kỳ chuẩn đẹp.

Một số sản phẩm làm từ da bò Mill : https://genceleather.com/danh-muc/cap-da-nam/

Ví Cầm Tay Da Bò PL03 Khóa Số 2 Màu-15
 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì da cũng có nhược điểm rất dễ bị mốc nếu sử dụng trong môi trường ẩm và không biết cách bảo quản

Vệ sinh da Mill như thế nào?

Vệ sinh các sản phẩm làm từ  da Mill trong quá trình sử dụng là điều cực kỳ quan trọng. Bởi tính chất của loại da này là độ ẩm ướt cao, nền da không được bảo vệ bởi các yếu tố hóa học. Cách vệ sinh da Mill chính là sử dụng các dung dịch chuyên dụng để làm sạch bề mặt da. Tránh dùng các chất có tính tẩy tẩy mạnh vì có thể gây bào mòn da và làm hư hỏng các lớp sơn cạnh xung quanh. Một điều quan trọng khác cần lưu ý chính là thường xuyên kiểm tra nơi bảo quản các sản phẩm làm từ da. Khi thấy các dấu hiệu môi trường bảo quản không tốt cần khắc phục sớm. Để tránh tình trạng làm biến đổi mất giá trị của dòng da Mill.

Sau đó dùng khăn khô lau kỹ và  đánh bóng sản phẩm bằng wax hoặc dầu thông để chất da Mill giữ nguyên vẻ đẹp vốn có. 

Cách bảo quản Da Mill

Những sản phẩm làm bằng Da Mill rất không thích nước do vậy bạn nên tránh dính nước vào sản phẩm. Nếu sản phẩm bị ướt nên lau khô và phơi thoáng trong nhà để tránh bị mốc, tránh phơi ánh nắng trực tiếp.Sử dụng thời gian dài nên bảo dưỡng sản phẩm như vệ sinh da, đánh bóng, chất da sẽ trông như mới.

Trên đây là những thông tin về da bò mill hạt nếu bạn đọc thấy có ích hay lưu lại và chia sẽ với những ai đang tìm hiểu về đồ da nhé

Liên hệ tư vấn sản phẩm : Facebook Page

Zalo hỗ trợ 24/7 : 094.294.3388