Ví cầm tay nam khóa vân tay – Phụ kiện được săn đón nhất năm 2022

Giữa thời đại công nghệ số 5.0. Vô vàn thiết bị thông minh đã được ứng dụng trong cuộc sống để giải quyết rất nhiều vấn đề đau đầu của con người. Bên cạnh sự phát triển tốc biến của công nghệ, thời trang cũng có những sáng tạo xuất sắc. Vừa ứng dụng thành công công nghệ điện tử, vừa cho ra những thiết kế hiện đại. “Ví cầm tay nam khóa vân tay” chính là một sản phẩm minh chứng điển hình.

Ví cầm tay nam khóa vân tay – Phụ kiện được săn đón nhất năm 2022
Ví cầm tay RB06 khóa vân tay đến từ Thương hiệu Gence

Sự Nhạy Bén Và Tính Bảo Mật

“Ví cầm tay nam khóa vân tay” ngay từ trong tên gọi đã cho thấy phương thức bảo mật hiện đại, Tính khả dụng và an toàn nhất hiện nay: Bảo mật bằng vân tay. Khác với những dòng ví cầm tay thông thường, ví khóa vân tay đảm bảo rằng chỉ có bạn mới có thể mở ví. Chiếc ví được thiết kế hệ thống quét vân tay nhỏ gọn gắn ở phần khóa bên hông ví, cho phép xác định chủ sở hưu đích thực thông qua vân tay. Khóa vân tay sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những thứ quan trọng và cần bảo mật đựng trong ví.

Hệ thống khóa vân tay là có thể lưu trữ 1 dấu vân tay quản trị và nhiều dấu vân tay phụ. Do đó, ngoài vân tay của bản thân, bạn có thể cài đặt vân tay của người bạn tin tưởng vào hệ thống. Phần khóa vân tay được thiết kế nhỏ gọn và thời trang.. Tuy là một thiết bị cần năng lượng thụ động qua quá trình sạc pin, nhưng khóa vân tay được thiết kế tối ưu nhất, thời gian sửa dụng sau 1 lần sạc pin lên tới 3 tháng.

Ví cầm tay nam khóa vân tay – Phụ kiện được săn đón nhất năm 2022
Khóa vân tay thời trang và vô cùng đẳng cấp

Thiết Kế Trang Trọng – Tính Ứng Dụng Cao

Không chỉ “làm màu” với khóa vân tay bên ngoài, phần thiết kế ví bên trong cũng vô cùng hợp lý . Ngăn để đồ rộng rãi, Có nhiều  ngăn với những chức năng riêng biệt như đựng tiền mặt, đựng thẻ, đựng giấy tờ cá nhân. Có thể đựng vừa các dòng điện thoại cỡ lớn hiện nay . Chất liệu của ví là da bò Mill cao cấp sang trọng, bền đẹp và vô cùng thời thượng. Thiết kế được đánh giá là tinh tế và sành điệu, phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.

Vừa sang trọng mà lại vừa độc với khóa bảo mật vân tay. Vậy nên không có gì lạ khi vừa ra mắt ví đã đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ cộng đồng những người yêu thích phụ kiện đồ da nói chung và yêu thích Clucth cầm tay cao cấp nói riêng.

Nếu muốn sở hữu chiếc Ví cầm tay nam khóa vân tay đẳng cấp này, hãy liên hệ ngay Gence nhé. Vô vàn ưu đãi cùng các phần quà hấp dẫn đang chờ đón quý quý khách hàng!

Thông Tin chi tiết sản phẩm; https://genceleather.com/san-pham/vi-cam-tay-nam-cao-cap-khoa-van-tay-gence-rb06/

Liên hệ tư vấn sản phẩm : Facebook Page

Zalo hỗ trợ 24/7 : 094.294.3388