Top 3 mẫu cặp sách cho Giáo Viên chất lượng nhất năm 2022

Khác với nhân viên văn phòng luôn có  lựa chọn những mẫu túi xách nhỏ gọn, trẻ trung. Giáo viên là một trong những nghề có đặc thù cần phải quan tâm nhiều đến vẻ ngoài để đảm bảo sự nhã nhặn, lịch sự và trang nghiêm. Phụ kiện cặp sách cho giáo viên cần đáp ứng các yêu cầu ngoài công năng đựng được nhiều đồ thì cần phải thanh lịch, dễ kết hợp với trang phục thầy cô sử dụng khi đi dạy. Bạn đã chọn được mẫu cặp sách nào phù hợp với giáo viên? Nếu vẫn đang băn khoăn tìm kiếm cặp sách thì tham khảo ngay top 3 loại túi xách vừa đẹp vừa tiện dụng dưới đây nhé.

Một số lưu ý khi mua cặp sách cho giáo viên

Màu sắc

Yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý là về màu sắc cặp sách. Thông thường các thầy cô giáo viên sẽ ưa chuộng sử dụng các mẫu túi xách có tone màu trầm. Cơ bản như đen, nâu, vàng bò, nude hoặc các tông màu navy nhã nhặn. Màu sắc cặp sách sẽ giúp các thầy cô  vừa nghiêm nghị vừa nhẵ nhặn, nhưng không đánh mất đi tính thân thiện, lịch sự với các học trò.

Chất liệu

Những chiếc túi có chất liệu da tốt đặc biệt là da thật sẽ phù hợp với giáo viên. Vì túi xách làm bằng da đem lại sự lịch sự và trang trọng hơn bất kỳ chất liệu nào khác. Hơn thế đồ da còn rất dễ vệ sinh, hạn chế mất Form, bong tróc, nổ da. Bạn có thể sử dụng lâu dài một chiếc túi từ 6-7 năm mà không lo bị hỏng, xuống mã nhanh chóng.

Kích thước

Giáo viên thường phải để rất nhiều tài liệu, bài kiểm tra,.. trong túi. Vậy nên các mẫu túi có kích thước rộng rất được yêu thích với các cô giáo. Một chiếc túi rộng rãi, chia nhiều ngăn giúp bạn có thể đựng được cả tài liệu, bài vở, giáo án. Và cũng rất dễ dàng trong việc tìm kiếm.

Thương hiệu

Nên Sử dụng những chiếc túi xách có thương hiệu uy tín, rõ nguồn gốc xuất xứ. Không chỉ giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn có chế độ bảo hành hậu mãi. Hơn thế sử dụng cặp sách có thương hiệu còn xuất phát từ sự trân trọng chất xám, công sức của những người đã làm chiếc túi..

Xuất phát từ những yếu tố cần lưu ý khi chọn cặp sách cho giáo viên, chúng tôi gửi đến các bạn gợi ý 5 loại cặp sách phù hợp với các thầy cô giáo để tham khảo.

Top 3 mẫu cặp sách cho Giáo viên chất lượng nhất

Cặp Sách Nam Cao Cấp Gence Da Bò Saffiano GCE13

Là Một trong nhưng mẫu cặp dễ dàng sử dụng. Với dáng cặp có thể phối với tất cả các phong cách. Và phù hợp với mọi độ tuổi của Nam Giới . Có chất da bò Saffiano chống xước cao cấp Kiểu dáng hiện đại.
Lần đầu nhìn vào Cặp GCE13 chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bới sự cá tính vô cùng đặc biết.  Với Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, bắt mắt  thanh lịch.  Mang đến cho người sở hữu nét lịch lãm, nam tính  khỏe khoắn.

Với kích thước 27cm x 38cm  x 9.5cm . Đây là kích thước vô cùng rộng rãi, có thể chứa đựng được  nhiều đồ dùng như: Giáo án, bài vở , máy tính, sách , ví , đồng hồ , điện thoại , ….

Túi Xách Công Sở Gence CTS12

Túi Xách CTS12 Đây là mẫu thiết kế có tone màu đen huyền bí và nam tính. Sẽ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn. Mẫu túi xách của thương hiệu Gence này sẽ không khiến bạn thất vọng bởi sự đẳng cấp.

 

Với chất liệu da Mill cao cấp dễ dáng vệ sinh và có độ bền cao. Bên cạnh đó cặp còn có thiết kế khóa số bên hông an toàn và bảo mật.

Túi Gence Da Alran GCE04

Cặp sách có thiết kế theo phong cách kiểu dáng Nhật Bản. Phù hợp với môi trường công sở chứa đựng tài liệu máy tính cá nhân. Chất da alran bề mặt vân đẹp đanh dẻo giúp giữ sách vở giáo án luôn trong tình trạng phẳng.

Cặp da GCE04 Nâu có 1 ngăn chính với bên trong. Và có ngăn riêng chống sốc cho những chiếc máy tính cá nhân của người sử dụng. Bên ngoài có thiết kế khá lạ mắt. Với một ngăn khóa zip chìm của mặt sau túi. Và phía chính diện là một ngăn có lắp đậy cách điệu cùng chiếc khóa cài cổ điển.

Địa chỉ mua Cặp sách cho giáo viên Uy tín

 Gence là một trong những địa chỉ uy tín của nhiều người trong đó có số lượng đông đảo thầy cô giáo viên. Cặp sách của hãng rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Đáp ứng đủ nhu cầu dùng cặp sách để đi dạy học và cực kỳ dễ phối đồ.

100% sản phẩm của Gence được làm từ chất liệu da thật nhập khẩu đảm bảo tiêu chí độ bền cao, chống thấm nước, hạn chế nấm mốc, nổ da và bám bụi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt Gence có chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm. Đặc biệt khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, điều mà rất ít thương hiệu làm được.

Với hệ thống showroom trên toàn quốc bạn đọc có thể đến trực tiếp trải nghiệm sản phẩm của Gence hoặc dễ dàng mua sắm online theo các thông tin sau.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các thông tin hữu ích giúp bạn có thể chọn mua loại cặp sách và địa chỉ mua hàng uy tín dành cho giáo viên. Chúc bạn sớm sở hữu được mẫu cặp ưng ý.