Top 4 shop bán ví cầm tay nam Hà Nội hot và uy tín nhất

Ví cầm tay nam với nhiều tính năng đi kèm

Một thực tế thấy rõ, ngày nay không chỉ là phụ nữ có nhu cầu sử dụng những chiếc ví cầm tay mà nam giới cũng có nhu cầu không kém gì phái yếu. Vì tính chất công việc, xu hướng thời trang luôn cập nhật, mà những chiếc ví cầm tay luôn thay đổi, đa dạng về kiểu cách, hình dáng phù hợp với mọi hoàn cảnh, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của người sử dụng.

Ví da cầm tay nam đẹp

Những chiếc ví cầm tay đa năng sử dụng được nhiều mục đích để đồ như điện thoai, sạc pin,…và cả giấy tờ, tài liệu. Bạn có thể bỏ tất cả chúng vào chiếc ví cầm tay và an tâm vì mình sẽ không quên bất cứ “vật bất ly thân nào”.

Trào lưu thời trang unisex khuấy động phong cách, gu thẩm mỹ của con người ngày càng tân tiến hơn, mới mẻ hơn. Những mẫu thiết kế phi giới tính, có cái nhìn độc đáo hấp dẫn người nhìn. Dù ở bất cứ lứa tuổi nào, không ai là cưỡng được cái đẹp. Nhất là chiếc ví cầm tay được thiết kế tinh tế, đường nét tinh xảo, tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm của người sử dụng.

Một vài lưu ý khi lựa chọn mua ví cầm tay

Chiếc ví cầm tay nam sành điệu

  • Biết  xác định mục đích sử dụng: đầu tiên bạn cần xác định mục đích sử dụng của mình. Rằng những vật dụng của mình có nhiều không, cần mua loại ngăn như thế nào, kiểu dáng sao.
  • Phù hợp với phong cách: lựa chọn ví chính là thể hiện một phần phong cách thời trang, sở thích của bạn để khi người ngoài nhìn vào cũng biết bạn là người như thế nào.
  • Chọn chất liệu cao cấp: những chiếc ví làm nhái, hàng rẻ tiền sẽ làm bạn thiếu tự tin khi ra ngoài, thậm chí bạn chỉ dùng một thời gian là chiếc ví đó sẽ nham nhở ngay do bị bong tróc da, sản phẩm xuống mã thậm tệ. Bạn hãy lựa chọn chiếc ví vừa đẹp lại vừa bền, giá thành có cao hơn một chút nhưng sẽ yêm tâm về chất lượng.
  • Kiểu dáng tinh tế: đã là thời trang thì hình thức bề ngoài rất quan trọng. Thiết kế hiện đại, đường viền góc ví được may cẩn thận, chau chuốt đến từng chi tiết thì chất lượng không hề tệ.

Top 4 Shop bán ví cầm tay nam Hà Nội uy tín

Shop Tâm Anh

Là một trong những shop đồ da lâu đời và uy tín. Đây là nơi sản xuất phụ kiện nam có danh tiếng Hà Nội từ nhiều năm. Shop Tâm Anh luôn lựa chọn những chất liệu da cao cấp, phát triểu mẫu mã đa dạng theo xu hương thời trang. Các sản phẩm của Tâm Anh được bảo hành 12 tháng.

Top 4 shop bán ví cầm tay nam Hà Nội hot và uy tín nhất

Shop ví cầm tay nam Hà Nội

Shop La force

Thiết kế của La force hiện đại, trẻ trung và năng động. Chất liệu bền bỉ, dẻo dai, mềm mịn. Những loại ví cầm tay nam Hà Nội của La force sang trọng, cuốn hút và đa dạng cho các bạn lựa chọn phong cách hợp với mình. La force bảo hành trong 12 tháng khi các bạn mua loại ví này.

Cửa hàng Sinko

Sinko cung cấp những sản phẩm được thiết kế mang phong cách nhật bản. Những loại ví cầm tay nam của Sinko là hàng cao cấp, độ bền lâu,mang phong cách Nhật Bản phù hợp với kiểu dáng và sở thích của các quý ông Việt Nam.

Top 4 shop bán ví cầm tay nam Hà Nội hot và uy tín nhất

Shop ví cầm tay nam tại Hà Nội

Shop Gence

Chuyên kinh doanh về các loại đồ da cho phái mạnh như là ví cầm tay nam cao cấp, túi xách da nam, túi đeo chéo nam da thật , túi xách nữ, thắt lung da công sở,…. Tại Gence có rất nhiều mẫu ví nam đẹp và phong cách. Chất đẹp từ trong ra ngoài, phong cách và thiết kế tỉ mỉ,… Đa dạng với nhiều kiểu dáng độc đáo giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Toàn bộ sản phẩm ví của shop được làm từ các loại da thật như da bò, da cá sấu, da đà điểu,…, hàng cao cấp 100%. Không những thế, chất lượng đảm bảo của shop rất uy tín và làm hài lòng khách. Gence luôn luôn cập nhật xu hướng thời mới nhất. Với tiêu chí ” thương hiệu uy tín là thương hiệu đến từ trái tim “.

Top 4 shop bán ví cầm tay nam Hà Nội hot và uy tín nhất

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 094 294 33 88

Cửa hàng tại Hà Nội

Showroom 1: 100 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh

Showroom 2: 199 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Showroom 3: 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Q10, Hồ Chí Minh

Showroom 4: 49 Nguyễn Quang Bích, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cửa hàng tại Hải Phòng

Showroom 5: số 20 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng