Cách phân biệt cặp da bò thật Đơn giản bằng mắt thường

Cách phân biệt cặp da bò thật | Đơn giản bằng mắt thường

Bạn đang cân nhắc bỏ một số tiền không nhỏ để sắm cho mình một chiếc cặp da Bò thật phục vụ cho công việc . Hay bạn đang tìm mua 1 sản phẩm da thật để tặng người thân, bạn bè…. Mà bạn không biết số tiền mình bỏ ra có mua được đúng sản phẩm chất lượng. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm sao phân biết đượn một mẫu cặp, túi xách, ví … da bò thật chỉ bằng mắt thương.

Các Loại Da Đang Có Mặt Trên Thị Trường

Hiện nay trong ngành sản xuất đồ da thường sửa dụng 2 loại da là da thật và Da Giả

Da Bò là loại da có chất liệu tốt có độ bền và thẩm mỹ cao hơn rất nhiều chất liệu giả da khác. Sản phẩm được làm từ da bò được nhiều người tin dùng. Chính vị vậy các dòng sản phẩm thời trang, nội thất được làm từ da bò thường có giá thành đắt đỏ.

Da giả cũng có 2 loại là da PU và da Simili cả 2 loại da này đều là giả da và dễ bong tróc theo thời gian làm mất thấm mỹ

Cách phân biệt cặp da bò thật Đơn giản bằng mắt thường
Sự khác nhau giữa 2 loại da dễ nhìn bằng mắt thường

Vậy Phân Biệt Da Thật Bằng Mắt Thường Như Nào

Bằng Mắt

Ta cần Nhìn kỹ vào bề mặt của da. Các Đường vân trên da thật sẽ không đồng đều.Vì Bề mặt da thật thường có các đường vân da tự nhiên, tùy theo kỹ thuật thuộc và gia công mà bề mặt da sẽ có độ phẳng, mềm. Trên bề mặt da thật sẽ có những lỗ chân lông nhỏ, không có vết nứt hay vết rạn.

 

Bằng Khứu giác

Khi ngửi sản phẩm da bò, bạn sẽ thấy có mùi ngai ngái và hoi của da động vật. Trong khi những sản phẩm da giả thường có mùi hóa chất hoặc mùi nhựa, nilon đặc trưng thì bạn đã cầm nhầm chiếc túi giả da rồi đấy..

Bằng Tay

Cặp Da bò thật có độ đàn hồi rất tốt. Do đó chúng ta có thể cảm nhân bằng tay để phân biệt da bò thật và da giả từ nhựa.

Khi dùng tay ấn mạnh lên bề mặt cặp da sẽ để lại vết lõm xung quang vị trí ấn và khi bỏ tay ra vết lõm mất đi chứng tỏ cặp da đó là da thật. Vì với da giả thì khi ấn tay vào kết cấu da là nhựa sẽ không có khả năng đàn hồi mà để lại vết hằn trên sản phẩm.

 

Bằng Nước

Da Bò thật có lỗ chân lông và đặc tính thẩm thâu nước nên bạn chỉ cần nhỏ  vài giọt nước nên bề mặt cặp da sẽ thấy bề mặt da hút nước và mầu da vùng đó sẽ chuyển sang màu thẫm. Còn đối với gia giả sẽ không có tính thấm do kết cấu da là nhựa hạt nước sẽ lăn trên bề mặt da.

Bằng lửa

Bạn có thể thử một mẫu da nhỏ hơ trên lửa, với da thật thì sẽ lâu cháy và có mùi khét khi đốt lâu, và da giả  sẽ cháy vón cục (giống đốt nilon). Nhưng Gence khuyên bạn không nên thử cách này vì:

– Khi bạn hơ lửa không cháy và tin đó là da thật nhưng thực tế nó cũng có thể là giả vì ánh lửa hoặc nhiệt bạn hơ chưa đủ để đốt cháy được nó.

– Trường hợp bạn đốt mà món đồ da bị cháy thì cửa hàng đó hoàn toàn có thể cho  rằng do bạn đốt quá tay và bạn phải đền sản phẩm đó.

– Cho dù có đúng là da bò thật đi chăng nữa thì khi bạn hơ như vậy cũng đã ảnh hưởng đến món đồ da của mình rồi.

Tổng kết

Đến đây bạn có thể tự tin chọn cho mình 1 chiếc cặp da thật mà không lo hàng giả nữa rồi. Và Hãy chọn cho mình một địa chỉ mua đồ da uy tin để đặt sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm nhé.
Gence tự tin là một trong những thương hiệu uy tin về sản phẩm và chất lượng dịch vụ với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng. Hoàn lại tiền nếu phát hiện sản phẩm giả da. Một đổi một nếu phát hiện ra lỗi sản phẩm. Hãy liên hệ Gence để nhân được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn tư vấn viên nhé.

Cách phân biệt cặp da bò thật Đơn giản bằng mắt thường
Một sản phẩm làm từ da thật đến từ thương hiệu Gence

Xem các Các sản phẩm Cặp da công sở  tại đây

Hotline: 094.294.3388

Liên hệ tư vấn sản phẩm : Facebook Page