Túi Xách Nam Công Sở | Xu Hướng 2022

Một trong những “item” phá đảo mọi “outfit văn phòng” năm 2022 mà các Nam công sở không thể bỏ qua chính là túi xách. Có thể nói rằng’’, thời trang túi xách công sở đã trở thành “vũ khí” giúp chúng tao tạo ấn tượng tốt với đồng nghiệp, đối tác ngay từ lần đầu gặp. 

Các mẫu túi xách Nam công sở được lựa chọn nhiều nhất

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã kiểu dáng chất liệu túi xách nam . Để có thể trở nên lịch lãm, phong độ hơn, Nam giới nên chọn cho mình những mẫu túi xách có thương hiệu và phù hợp với phong cách, công việc của mình. Các mẫu túi xách nam công sở được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Túi Xách Nam khóa số

Luôn giữ vững top đầu trong danh sách bán chạy nhất, túi xách nam cao cấp khóa số đã trở thành một món phụ kiện được săn đón mạnh mẽ.

Dòng túi xách da nam này được thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần nam tính, Kết hợp với khóa số 2 mật mã bên hông an toàn. Rất hợp cho quý ông công sở. Đây cũng thích hợp là món quà để tặng cho bạn bè, đối tác của mình trong dịp đặc biệt. 

Sản phẩm này có mức giá hợp lý không quá đắt đỏ, chất lượng không thể nào bàn cãi. Phụ kiện được làm từ kim loại cao cấp, không rỉ. Tất cả đã tạo nên được một phiên bản túi xách độc đáo và chất lượng nhất.

Túi Xách Nam Công Sở | Xu Hướng 2022
Mẫu cặp khóa số hiện đại sang trọng

Túi Xách Da Bò Mill Mềm

Làn Gió mới cho phong cách thời trang nam công sở. Thiết kế Nổi bật hơn các mẫu túi xách cũ. Mẫu cặp sông sở không còn là những chiếc cặp cứng cáp già dặn thay vào đó là một phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm.

Các đường viền túi đc thiết kế gân nổi tạo nên sự mạnh mẽ cá tính. Phụ kiện cặp cũng được thiết kế cách điệu và inox bắt sáng hơn so với các mẫu cặp thông thường.  

Túi Xách Da bò Swift mềm dáng thể thao

Túi Xách Nam Da Bò Swift sử dụng chất liệu là da bò Swift. Đây là loại da hãng thời trang Hermes sử dụng rất nhiều. Vì loại da này đặc biệt mềm mịn, độ đàn hồi cao như da Togo nhưng lại không có vân hạt. Chính vì chất liệu cao cấp kết hợp với thiết kế trẻ trung tạo nên một mẫu túi xách phong cách thể thao đẳng cấp.

Xem một số mẫu túi xách tại đây : https://genceleather.com/danh-muc/cap-da-nam/

Trên đây là 3 mẫu túi xách đang làm mưa làm gió trên thị trường phụ kiện công sở. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một mẫu túi xách lịch lãm mà vẫn toán lên khí chất người sử dụng hãy đến Gence. Gence là một trong những thương hiệu đồ da uy tín tại Việt Nam với:
 Chính Sách Bảo Hành

Sản phẩm được sản xuất độc quyền bởi thương hiệu Gence.

Thời gian Bảo hành lên tới  24 tháng cả về phụ kiện và da

Miễn phí giao hàng, thanh toán  khi check nhận hàng.

Hỗ trợ đổi trả miễn phí trong thời gian 07 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do phía bên nhà sản xuất.

Tư vấn dịch vụ : Facebook Page

Zalo hỗ trợ : 094.294.3388