Cặp da đựng macbook mẫu mới nhất hiện nay

Cặp da đựng Macbook da bò Mill  là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Gence được thiết kế chuyên dụng để đựng Macbook và các dòng máy tính xách tay có kích thước nhỏ khác .  Với thiết kế bằng loại da bò Mill cao cấp và bền bỉ nên hiên nay là sản phẩm đang được bán chạy nhất tại Gence .

Thiết kế đơn giản thu hút

Vẫn là  sản phẩm chất liệu da đặc trưng của Gence, cặp đựng Macbook da bò cũng sở hữu thiết kế cực kỳ đơn giản lại không kém phần đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm.

Ngoài chất liệu da bò cao cấp đi cùng 3 màu đen, Xanh navy nâu trầm trung tính, nhã nhặn, sản phẩm còn được dùng phụ kiện khóa vàng. Mang lại  cảm giác vô cùng sang quý. Ngoài ra, cặp cũng có thiết kế rất tiện lợi vừa có thể xách tay vừa có thể đeo chéo.

Cặp da đựng macbook mẫu mới nhất hiện nay
Sản Phẩm có 3 màu Nâu – Xanh- Đen

Với lớp nhung lót cao cấp, mềm mại và dễ vệ sinh

Không chỉ cso thiết kế bên ngoài được chau chuốt mà ngay cả phía bên trong của chiếc cặp cũng sử dụng chất liệu nhung rất cao cấp.

Khi Dùng tay sờ và cảm nhận bạn là cực kỳ dễ chịu. Và hơn hết chất liệu này cực kỳ thuận lợi khi vệ sinh, lau chùi phía trong của cặp. 

Giá bán phù hợp với chất lượng

Hiện nay, giá bán cặp đựng Macbook da bò Mill trên trang web chính hãng của Gence là 1.800.000 đồng. Trên thực tế, nếu là một tín đồ của các sản phẩm làm từ da  bò thì chắc chắn bạn sẽ thấy rằng mức giá này cực kỳ hấp dẫn. Nói chính xác hơn là không hề đắt đỏ đối với chiếc cặp thuộc dòng cao cấp như thế này. 

Sản phẩm cặp đựng da bò của Gence thực sự rất đáng để bạn cân nhắc cho chiếc Macbook đang thiếu “người bao bọc”.

Thương hiệu nổi tiếng

Gence là chuỗi hệ thống thương hiệu kinh doanh các mặt hàng phụ kiện thời trang đồ da công sở cao cấp. Các sản phẩm của Gence đều hướng tới sự thông dụng và phù hợp với người Việt.

 

Thông tin sản phẩm : https://genceleather.com/san-pham/tui-da-dung-macbook-gence-cdt09/

  • Mã sản phẩm : CDT02
  • Thương hiệu : Gence
  • Xuất xứ : Việt Nam
  • Kích thước : 34.5cm(Dài) x 24cm (Cao) x 4.5cm (Dày)
  • Chất liệu : Da bò Mill
  • Bảo hành : 24 tháng

Liên hệ tư vẫn hỗ trợ : Facebook
hotline 27/7 : 094.284.3388