Cặp đi họp cho sếp | Và nhưng lựa chọn ghi điểm

Bạn được giao nhiệm vụ mua cặp đi họp cho sếp hay bạn muốn tìm một món quà để làm quà chúc mừng khi sếp thăng chức . Nếu bạn  Lựa chọn được món quà tặng phù hợp không chỉ thể hiện được thiện chí mà còn giúp bạn để lại ấn tượng tốt trong mắt người nhận Tuy nhiên, không phải ai cũng đưa ra những lựa chọn phù hợp, đặc biệt khi người nhận còn là sếp của mình.

Định nghĩa cặp đi họp cho sếp là gì ?

Hiện này có rất nhiều các mẫu cặp công sở với chất liệu và kiều dáng khác nhau.Tuy nhiên, Cặp đi họp cho sếp đúng định nghĩa phải là dòng cặp  form hộp có quai xách, khung cứng rộng nhiều ngăn và đặc biết là kết hợp khóa cài hoặc khóa số. Nhìn cặp cứng cáp để đảm bảo bảo quản tài liệu, hồ sơ mật an toàn nhất.

Xem thêm : các túi xách nam công sở | xu hướng 2022

 Ngoài ra chất liệu cặp phải được làm bằng da thật. Phụ kiện cặp được làm từ kim loại cao cấp, cứng cáp, chắc chắn. Cặp đi họp phù hợp cho dân công sở văn phòng và là giành cho nhưng ai hay phải đi họp hay dự hội thảo. Sau đây là một số mẫu cặp nhận được nhiều sự đánh giá nhất.

Cặp đi họp cho sếp | Và nhưng lựa chọn ghi điểm
Cặp da Tân Cổ Điển với màu nâu Bồ Đội

Cặp nam khóa số da bò dáng hộp kiểu cổ điển

Có khích thước lớn, rộng rãi đa dụng Với khóa số 3 mật mã an toàn. các Sếp hoàn hoàn toàn yên tâm khi dùng cặp này cho những chuyến công tác.Với mẫu cặp này ngoài việc dùng cặp đi công tác cho sếp thì  hiện tại thì  khóa số được dùng đa dạng hơn nhờ kích thước rộng rãi của sản phẩm này. 
Cặp da nam khỏe khắn cá tính

Mẫu cặp xách nam khóa số cao cấp da bò Nappa cao cấp

Với mẫu sản phẩm được làm từ da bò Nappa  đang là một trong những siêu phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với Thiết kế mạnh mẽ, nam tính và vô cùng thanh lịch..

Từng đường nét, chi tiết góc cạnh của cặp đều thể hiện được sự mạnh mẽ của người sở hữu.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để lựa chọn sản phẩm cặp đi công tác cho sếp hãy  đến ngay Gence 89 Tô Hiệu- Hà Đông để được tư vấn nhé
liên hệ tư vấn 24/7 : Facebook

Hotline: 094.294.3388