Nên Mua túi Xách hàng hiệu ở đâu?

Mua túi xách hàng hiệu ở đâu ? Đây có lẽ là câu hỏi thường gặp của các tín đồ thời trang khi tìm mua đồ hiệu. Và câu trả lời cũng không dễ dàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị hay nhãn hàng phân phối dưới nhiều hình thức với các sản phẩm chính hãng. Dưới đây bài viết sẽ chia sẻ cách tìm mua Túi xách hàng hiệu.

Thương Hiệu uy tín

Chắc chắn khi bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc túi xách hiệu thì phải ưu tiên các thướng hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồ da.

Đồ da Gence

Gence là con đẻ của thương hiệu Mendoza ra mắt thị trường năm 2016. Tính đến nay Gence đã có chỗ đứng trên thị trường ngành đồ da công sở. Với xưởng sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Chất liệu sản xuất sản phẩm hoàn toàn từ da thật nhập khẩu. Túi Xách nam là một trong những sản phẩm có doanh thu cao nhất với chất lượng sản phẩm cao cấp.

Các thiết kế cặp, túi xách, Clucth …. Đều được Gence đặt tâm huyết từ việc lên ý tưởng thiết kế tới bước chọn chất liệu và gia công. Với phong cách trẻ trung lịch làm và rất công sở. Giá thành phải chăng. Các sản phẩm nhà Gence đều được bảo hành 2 năm. Và có hỗ trợ thay thế hay sửa chưa khi khách hết thời gian bảo hành.

Tư vấn sản phẩm trực tiếp tại Page Facebook Page

 Hotline/ Zalo: 094.294.3388

Đồ Da  KOS Shop 

KOS Shop là một cửa hàng cặp xách nổi tiếng tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Theo đánh giá của mọi người, đây là chuỗi cửa hàng cung cấp tương đối đầy đủ các phụ kiện mà bất cứ Nam giới nào cũng cần đến trong đó phải kể đến các mẫu túi xách nam. Túi da, cặp da nam với những sản phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng về mẫu mã và chất lượng sẽ giúp nam giới thật sự hài lòng.

Đồ Da Tâm Anh

Shop đồ da Tâm Anh tiền thân là xưởng sản xuất da được hình thành từ đầu những năm 90 tại khu tập thể thuộc Da Thái Bình. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm đồ da Tâm Anh đã trở thành cái tên quen thuộc được nhiều người biết đến. đồ da Tâm Anh chuyên cung cấp các sản phẩm từ các loại da trong đó có túi xách nam.

Cap Tui Da Shop

Là thương hiệu ra đời với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín. Và là một trong những điểm đến của các tín đồ mê túi xách nam. Captuida Shop là nơi vừa bán buôn bán lẻ các mẫu túi da đa dạng gồm: túi xách da nam, túi đeo chéo , túi đựng máy tính… Shop cam kết túi xách được làm từ 100% da thật, uy tín và chất lương.

Captuida Shop đã không ngừng đưa ra những nghiên cứu để đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của khách hàng “Đẹp – chất – rẻ”,. Với một hệ thống Shop đa năng, nhân viên có kinh nghiệm phục vụ tận tình. Quý khách sẽ được tư vấn và thoải mái lựa chọn cho mình những chiếc ưng ý nhất, tạo nên chất riêng biệt cho chính mình

Đến tận Nơi mua hàng và Trải Nghiệm Sản Phẩm thực tế.

Khi bạn đã chọn mua được tại địa chỉ uy tín. Bạn nên đến tận  nới để kiểm tra sản phẩm xem có đúng chất liệu và kiểu dáng bạn đang tìm. Và Hơn hết bạn có thể cầm sản phẩm xem nó có phù hợp với phong cách của bạn không.

Lời Kết

Trên đây là nhưng chia sẻ về các địa chỉ mua túi xách uy tín. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết này. Nếu bạn biết các địa chỉ uy tín nào để mua túi xách hàng hiệu nữa hãy chia sẻ cùng mọi người nhé.