Những mẫu cặp da đựng laptop 15.6 inch

Túi Xách Công Sở Nam Da Alran GCE04 Nâu-4

Bạn đang đau đầu khi tìm một chiếc cặp cỡ lớn có thể đụng vừa máy tính của bạn. Các mẫu cặp phổ thông rất nhiều nhưng lại không có size cho máy tính của bạn. Bạn Tìm được mẫu tùi vừa với máy tính nhưng lại không thời trang không hợp phong cách của bạn. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để tìm được cho mình mẫu Cặp da đựng laptop 15.6 inch nhé.

Dùng cặp da thay vì balo đựng laptop cỡ lớn

Thay vì dung Balo đụng máy tình để đi làm hay gặp đối tác. Thì một chiếc chiếc cặp da sẽ thế hiện được phần nào về người sử dụng nó. Việc sở hữu một chiếc  cặp da thật đựng laptop hay tài liệu hồ sơ khi đi lạm hay gặp đối tác sẽ khẳng định được sự trường thành, lịch lãm qua cách ăn mặc và phụ kiện mà bạn sử dụng. Ngày nay các hãng thời trang đã cho ra mặt nhiều mẫu cặp size lớn cho bạn nhiều sự lựa chọn thay đổi hơn.

Top nhưng sản phẩm cặp da đựng laptop 15.6 inch

Túi Xách Nam Da Bò Gence GCE12

Túi xách thiết kế theo phong cách kiểu dáng Nhật. Phù hợp với môi trường công sở đi làm chứa đựng tài liệu, hồ sơ laptop cá nhân. Chất da alran có bề mặt vân đẹp phần đanh dẻo giúp giữ tài liệu, văn bản luôn phẳng phiu.

sở hữu một chiếc túi da Gence GCE12  này còn làm tôn vinh vẻ đẹp, phong cách đàn ông lịch lãm và sang trọng trong công ty, hay tại những bữa tiệc gặp mặt đối tác, khách hàng.

Túi Xách Công Sở Gence Da Bò Swift Cao Cấp

Với 3 tone Đen- Nâu -Xanh navy

Tất cả các sản phẩm túi xách công sở da bò Swift đểu thể hiện trọn vẹn được sự lịch lãm và nam tính. Với thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế cùng với màu sắc trầm tạo nên nên vẻ huyền bí, lịch lãm và nhanh chóng chiếm được tình cảm của người nhìn.

Thiết kế dòng túi xách tay nam từ thương hiệu Gence chú trọng đến tất cả các khâu thiết kế với kiểu dáng cổ điển nhưng vô cùng sáng tạo và thời trang.

Túi Xách Nam Công Sở Gence Da Bò GCE20

Sản phẩm túi xách nam GCE20, chất liệu chính là da bò cao cấp đã qua xử lý khép kín đảm bảo chất lượng trước khi tiến hành gia công. Cùng với bề mặt nhẵn bóng khiến cho túi xách da trở nên mềm mại và bền bỉ hơn. Nhờ đó sản phẩm này được đánh giá có độ bền và độ chắc chắn tốt theo thời gian.

Sự khác biệt của túi xách da nam cao cấp GCE20. Chính là thiết kế đường may ngang ngay khu vực bề mặt cặp da. Tạo nên điểm nhấn nam tính riêng cho dòng cặp da này.

Thiết kế có nhiều ngăn đựng bên trong. Mẫu túi xách GCE20 có thể đựng được nhiều đồ dùng như đựng tài liệu , đựng hồ sơ , ví…, đựng các loại giấy tờ tùy thân khác.

Lời kết

Gence là một thương hiệu lâu năm trong ngành thời trang công sở với nhiều mẫu mã sản phẩm và cặp da đựng laptop 15.6 inch  cũng là một trong những sản phẩm Gence giành nhiều thời gian lên ý tưởng thiết kế sao cho cặp đủ rộng để đồ nhưng vẫn giữ đc sự thanh lịch của cặp.

hotline: 094.294.3388

Địa chỉ : 89 Tô Hiệu – Hà Đông – Hà Nội

Liên hệ tư vấn sản phẩm : Facebook Page