Cặp da cao cấp | Phụ kiện không thể thiếu của các quý ông công sở

Ngày nay những chiếc cặp da cao cấp rất được săn đón và sử dụng. Với chất liệu da thật cùng vẻ về ngoài hoàn hảo mang đến sự lịch lãm, sang trọng cho người sử dụng. Ngoài khả năng đựng tài liệu, giấy tờ và phụ kiện cá nhân. Thì cặp da nam công sở còn có ngăn đựng và bảo vệ máy tính khiến nó có thể an toàn và không hư hỏng khi di chuyển.     

Bí quyết chọn cặp da cho các quý ông.

Lựa chọn cặp xách da sao cho phù hợp với phong cách, tính chất công việc của mình hẳn là điều mà quý ông quan tâm. Dưới đây là một số bí quyết hay tiêu chí khi chọn cặp.

Lựa chọn cặp theo ngoại hình.

Cặp da cao cấp cũng là một món phụ kiện thời trang, việc chọn kiểu dáng cặp da cho doanh nhân quyết định rất nhiều đến tổng thể chung, vóc dáng tôn lên được thế mạnh của chàng.

Người có vóc dáng nhỏ: Nên chọn cặp có kích thước nhỏ. Không nên chọn những mẫu cặp có chiều cao quá lớn, quai xách cặp dài. Điều này sẽ kiến bạn trở nên nhỏ bé và nhìn lùn hơn.

Dáng người cao to, vạm vỡ:  Nên Chọn cặp to bản với thân túi hình chữ nhật ngang, góc cạnh cặp vuông vừa tiện dụng vừa thanh lịch, mạnh mẽ.

Lưu tâm đến màu sắc của cặp da

Việc lựa chọn màu sắc cặp cũng rất được nam giới cân nhắc. Lựa chọn dựa trên màu da hay phong cách ăn mặc của các quý anh hàng ngày. Những màu sắc thường hướng đến với Tone màu đơn giản nhẹ nhàng và trầm nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Màu Đen, Nâu bò, Đỏ Bồ Đội, Xanh Navy…là những màu sắc rất được ưa chuông.

Tìm hiểu về chất liệu cặp da, túi xách.

Một trong những yếu tố tạo nên một chiếc cặp da cao cấp đó chính là chất liệu, phụ kiện làm nên cặp. Một chiếc cặp tốt, đẹp, bền theo năm tháng thì chất da cũng phải thuộc hàng tốt.

Tùy từng kiểu dáng cặp các đơn vị sẽ lựa chọn chất da khác nhau. Với những dáng cặp có phom cứng thường sẽ dùng da bò Box có độ bóng và bắt sáng cao. Còn những chăp phom mềm thường dùng da Nappa, Swift, da Mill.. Loại  da này có đặc điểm là rất mềm dễ vệ sinh và có độ đàn hồi tốt.

Tìm hiều thêm về cách phân biệt da thật tại đây

Chọn địa chỉ uy tín mua cặp da cao cấp

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối sản phẩm phụ kiện cặp da cao cấp công sở. Tuy nhiên ,để chọ được đơn vị cung cấp sản phẩm vừa chất lượng vừa hợp xu hướng thời trang thì không dễ dàng. Do đó các bạn nên cân nhắc các thương hiệu lâu năm chế độ bảo hành tốt có cửa hàng địa chỉ rõ ràng.

Empty gallery with empty niches with spotlights. Vector realistic interior of museum or studio room with shelves illuminated by lamps. Template for artwork exhibition

Tham khảo thêm các mẫu cặp da  tại đây.

Liên hệ tư vấn sản phẩm : Facebook Page

Hotline/ Zalo: 094.294.3388
Showroom: 89 Tô Hiệu – Hà Đông – Hà Nội