Bật mí bí quyết làm sạch túi da tại nhà mới như Spa

Do nước ta thuộc khí hậu nhiệt đới nên không tránh khỏi việc độ ẩm không khí cao. Dẫn đến các phụ kiện như Túi Da, Cặp Da, Áo da … có hiện tượng ẩm mốc. Đối với các sản phẩm giả da sẽ bị nổ da rất mất thẩm mỹ. Thay vì mất thời gian và tiền bạc mang đồ dùng của bạn ra Spa. Thì hôm nay bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm sách túi da hay các món đồ sử dụng chất liệu da thật tại nhà mới như spa.

Những lưu ý khi Vệ Sinh túi da bạn mà bạn nên nhớ

Trong quá trình vệ sinh và làm sạch túi da thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây: 

Không sử dụng hóa chất để vệ sinh túi da

Để vệ sinh túi không ít người đã sử dụng khăn tẩm hóa chất để làm sạch túi. Tuy nhiên, đây lại là một trong những cách làm sạch túi da sai lầm. Bởi hóa chất sẽ khiến cho túi dễ dàng bị phai màu không giữ được màu da như ban đầu.

Khi vệ Sinh túi cân lau theo chiều dọc

Mọi người thường có thói quen hay thuận tay lau túi theo chiều ngang hay tiện đâu lau đấy. Điều này là vô cùng sai lầm. Khi vệ sinh túi da nên lau theo chiều dọc để tăng tuổi thọ của túi.

Không Lau các vết dầu mỡ trên túi bằng nước

Trong quá trình sử dụng túi không may bị dính vết dầu mỡ lên túi bạn tuyệt đối phản ứng ngay bằng cách dùng nước lau vết dầu mỡ. Điều này sẽ làm hỏng bề mặt da thay vào đó bạn hãy dùng khắn mềm để lau khô vết bẩn dần.

Trước khi làm sạch toàn bộ túi hãy thử ở một vùng trước

Trước khi bắt đầu về sinh túi bạn nên chọn mặt khuất của túi để vệ sinh trước. Nếu thấy kết quả tốt thì mới dùng cho toàn bộ túi của mình

Không nên để túi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Không Nên phơi túi dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp ở nền nhiệt cao. Bởi nó có thể khiến cho bề mặt túi da  bị nứt, nổ hay bong tróc. 

Cặp Xách Công Sở Nam Da Bò CDT12-2

Các Bước Vệ Sinh Túi da Đúng Quy Trình

Bước 1:Bắt đầu luôn là Làm sạch chiếc túi của bạn bằng cách lấy khăn thấm nước ấm lau một lượt. Sau đó lau lại một lần nữa bằng khăn thấm nước ấm..

Bước 2: Bạn nên thoa đều kem dưỡng da (Lotion) lên mặt da của túi xách và để trong vòng 5 phút. Lotion là kem dưỡng không thể thiếu để dưỡng da. Bạn nên sắm cho mình một lọ Lotion trong quá trình sử dụng sẽ tăng độ bền của da.

Bước 3: Thoa kem rửa mặt lên các vết bẩn và dùng bàn chải chà thật nhẹ nhàng các thớ da theo chiều dọc. Trong lúc chà vết bẩn cứng đầu bạn cần dùng khăn ấm lau thường xuyên nơi được chà để các vết bẩn không lan sáng nơi khác.

Bước 4: Sau khi chà sạch sẽ bạn cần dùng khăn ấm lau đều lại vài lần nữa, mỗi lần cách nhau khoảng 5-10 phút.

Cách Bảo Quản Túi Da đúng cách

Tháo dây đeo gấp gọn cất vào bên trong túi, giữ túi xách không bị bám bụi khi ít sử dụng.

Giữ phom túi bằng cách nhồi giấy hoặc túi nilon. Lưu ý, không dùng giấy báo vì mực trên báo có thể dính vào túi và gây mùi khó chịu.

Nên Dùng gói hút ẩm có sẵn trong túi để ngăn chặn mùi hôi.

Tổng Kết

Các cụ xưa có câu của bền tại người nên các bạn muốn món đồ của mình vừa bền đẹp cần lưu ý trong quá trình sử dụng, vệ sinh, dưỡng da và bảo quản một cách tốt nhất. Để Túi da của mình luôn bền đẹp theo năm tháng

hotline: 094.294.3388

Địa chỉ : 89 Tô Hiệu – Hà Đông – Hà Nội

Liên hệ tư vấn sản phẩm : Facebook Page