Cặp da Khóa Số Biểu Tượng của Quyền Lực Và Thành Công

Cặp da khóa số từ lâu đã trở thành bạn đồng hành tin cậy của chính trị gia hay các doanh nhân bởi tính năng bảo mật cao. Những Tài Liệu, hồ sơ quan trọng luôn được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Cặp Da khóa số còn là món phụ kiện thời trang mang biểu tượng của sự thành công và quyền Lực.

Chất Liệu Cao Cấp

Chất liệu tạo ra chiếc cặp là vô cùng quan trọng. Vì một sản phẩm có kiểu dáng đẹp thế nào mà chất liệu tạo ra không hoản hảo sẽ làm mất đi giá trị. Chính vì thế các mẫu cặp da khóa số công sở dành cho các doanh nhân, chính trị gia đều được sử dụng chất liệu là da bò thật.  Loại da cao cấp và là da nguyên miếng nhập khẩu.

Các loại da thường được sử dụng nhiều nhất cho cặp da khóa số đó là : Da bò Epsom, da bò Box Calf, Da Nappa, Da Vân …. Đây là nhưng dòng da cao cấp được các thương hiệu nổi tiếng sử dụng. Với sự độc đáo và riêng biệt mà chỉ loại da này mới có được.

Phụ kiện như khóa, khóa kéo, tay quai… đều được sử dụng là kim loại k rỉ cao cấp cực kì sang trọng.

Tính năng tiện lợi dễ dùng

Vì tính chất của cặp là cho các chính trị gia , doanh nhân ….Nên cặp có thiết kế vô cùng rộng rãi. Sao cho cặp có thể để được tài liệu số lượng lớn , Laptop và đồ dùng cá nhân.

Thiết kế khóa số 3 mật mã an toàn dễ sử dụng. Khóa đảm bảo được tính bảo mật cá nhân không bị xâm phậm một cách dễ dàng.

Cặp có thiết kế cả dây đeo và quai xách cho người dùng dễ dang mang theo.

Kiểu dáng sang trọng

Các mẫu cặp da khóa số đều có thiết kế tân cổ điển sang trọng. Bên cạnh đó Gence luôn cập nhật những xu hướng thời trang trong và ngoài nước. Để cho ra đời các mẫu thiết kế cặp da nam có khóa số đa dạng, phù hợp với mọi sở thích, phong cách của khách hàng. 

Tham khảo thêm Bài viết tại đây: https://genceleather.com/2022/06/09/nhung-mau-cap-da-doanh-nhan-cao-cap-nhat-hien-nay/

Gence cung cấp Cặp da Khóa Số đẳng cấp

Các cửa hàng thời trang bán phụ kiện ngày càng nhiều. Nhưng làm sao để tìm được cửa hàng chất lượng, uy tín lâu năm. Và có địa điểm cửa hàng rõ ràng thì không phải là đâu cũng có. Hệ thống cửa hàng Gence có uy tín lâu năm trên thị trường. Cung cấp sản phẩm túi xách chất lượng và đẳng cấp. Là một thương hiệu uy tín đến tay người tiêu dùng. Có Hệ thống Showroom trên toàn quốc để bạn có thể lựa chọn. Các Mẫu sản phẩm đều là thiết kế độc quyền bởi Gence. Bảo hành 24 tháng. Miễn phí giao hàng, Khách hành thanh toán khi nhận hàng.

Hotline/ Zalo: 094.294.3388

Liên hệ tư vấn sản phẩm : Facebook Page