Cặp da nam và nhưng điều cần lưu ý

Để tìm một chiếc cặp da nam phục vụ cho công việc hay một trong nhưng lựa chọn để tặng bạn trai thì cần lưu ý những gì ? Hãy cùng Gence tìm hiểu chi tiết nhé

Định Nghĩ về Cặp Da Nam là gì ?

Cặp Da có cấu tạo đơn giản. Phía ngoài chỉ mặt cặp, nắp mở, quai xách cầm tay và quai đeo trên lưng. Phía trong cặp được cấu tạo nhiều ngăn to nhỏ khác nhau để đựng tài liệu, máy tính…..

Cặp da nam và nhưng điều cần lưu ý
Những lưu ý khi chọn cặp da nam

Chất Liệu Tạo Nên Giá Ttrị

Để làm ra một chiếc cặp bao gồm nhiều công đoạn như: lựa chọn chất liệu, xử lí chất liệu, khâu may, ghép nối. Vậy nên một sản phẩm đáp ứng cả 2 nhu cầu Bền và Đẹp thì chất liệu tạo nên sản phẩm vô cùng quan trọng.

Hiện nay có rất nhiều chất liệu da như Nappa, Box, Epsom, Mill ….. đều thuộc dòng cao cấp. Mang một vẻ đẹp đặc biệt và độ bền ấn tượng. Nhất là khi sử dụng chúng để tạo lên những mẫu cặp da nam cao cấp sang trọng. Sẽ khiến bạn tự tin hơn trong môi trường công sở, hay khi giao tiếp với khách hàng, đối tác.

Cặp da nam và nhưng điều cần lưu ý
Một chiếc cặp phù hợp sẽ khiến bạn tự tin hơn trong công việc

Xem thêm Cách phân biệt cặp da bò tại đây

Lựa Chọn Kích Thước Phù Hợp 

Tại sao phải chọn kích thước phù hợp. Vì bạn không thể mua một chiếc cặp không đựng vừa máy tính mà bạn thường xuyên mang theo bên người. Hay với nhu cầu đựng nhiều tài liệu, đồ dùng thì bạn nên lưu ý chọn cho mình 1 chiếc túi xách rộng dãi. Đừng sử dụng cặp quá to hay quá nhỏ. Bởi một chiếc cặp da có kích thước vừa phải phù hợp với bạn sẽ khiến bạn tự tin và thoải mái hơn khi sử dụng. Vậy nên bạn hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn kỹ hơn về kích thước để chọn được thiết kế phù hợp nhất với mình. 

Giá Thành Hợp Lý

Phần quan trọng nhất vẫn là giá thành. Thường một mẫu cặp da bò thật sẽ có giá dao động từ một triệu đến vài triệu hoặc có thể đắt hơn đối với các sản phẩm thương hiệu lớn.

Nhưng đối với Các thương hiệu trong nước hiện nay sẽ có giá từ 1.600.000 đến 4.500.000.

Địa Chỉ Mua Hàng Uy Tín

Vậy địa chỉ nào sẽ là điểm đến uy tín khi bạn muốn mua cặp da nam.
Gence là một thướng hiệu mới trong nước Hướng tới giá trị thật cho khách hàng. Với tiêu chí Da thât – Giá trị thật. Gence Giới thiệu tới khách hàng các mẫu cặp da , túi xách, ví cầm tay đa dạng về mẫu mã đảm bảo về chất lượng.

 Tham khảo và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất Tại  web: Genceleather.com. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua Zalo/ Page :

Liên hệ tư vấn sản phẩm : Facebook Page

Zalo hỗ trợ 24/7 : 094.294.3388