Những mẫu cặp da doanh nhân cao cấp nhất hiện nay

Cặp Da Doanh Nhân là Phụ Kiện luôn kề vai sát cánh trong sự nghiệp. Cũng như là chìa khóa chinh phục thành công cho quý ông . Đối với quý ông công sở thì một chiếc cặp da là một vật dụng không thể thiếu. Chính vì thế, Việc tìm kiếm một mẫu cặp phù hợp làm bạn đồng hành sẽ tăng thêm phần thu hút  Và  nâng tầm đẳng cấp dành cho.

Cặp Doanh Nhân là gì ?

Cặp da doanh nhân là chiếc túi xách có kiểu dáng sang trọng. Và có thiết kế  tỉ mỉ từ những chất liệu cao cấp thường là da thật. Cặp cũng là vật dụng không thể thiếu của những doanh nhân hay các quý ông công sở. Nó giúp sắp xếp, mang theo những món đồ cần thiết như: Tài liệu, Hợp Đồng.. laptop. Những chiếc cặp táp doanh nhân thường có nhiều ngăn để đồ đạc và không gian đủ sự rộng rãi.

Cách Lựa Chọn Cặp Da Phu Hợp Với Người Sử Dụng

Nên lựa chọn Cặp Xách có chất liệu làm từ da thật nguyên miếng. Khi sản phẩm được làm từ chất liệu tốt sẽ nâng tầm giá trị của sản phẩm. Chất da thật vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có tuổi thọ lâu.

Nên chọn cặp có  kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên nét đẹp trang trọng và lịch lãm. Khi đó những chính  cặp sẽ giúp tôn lên sự sang trọng của nam giới mà không hề có cảm giác màu mè hay bị chú ý quá nhiều.

Các Mẫu Cặp Da Doanh Nhân Cao Cấp Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Cặp Da Công Sở Cao Cấp CTS08 – Da Bò Box cao cấp

Cặp được thiết kế với phong cách đơn giản với form dáng cứng cáp cùng phụ kiện tay túi xách là điểm nhấn cho các chàng trai hiện đại,..Cặp sử dụng da bò Box cao cấp. Da có bề mặt mịn cứng cáp và bóng. Đây là một trong những loại da đắt đỏ tạo nên nhưng sản phẩm thời trang xa xỉ bậc nhất.

Cặp da Cao cấp khóa số cao Cấp CGL08

Cặp da nam khóa số CGL08 với chất liệu da bò Taiga cao cấp.  Bề mặt da có hình xước chéo đan xen nhau như những chiếc lá kim nhỏ ở rừng Taiga.

Ngoài sự sang trọng và đẳng cấp riêng biệt. Bề mặt cặp còn có ưu điểm nổi bật như chống xước, chống nước và  giữ dáng sản phẩm bền theo năm tháng.

Túi Xách Cao Cấp Khóa số 2 mật Mã CTS11

Cặp Da CTS11 được sử dụng da bò Nappa Nguyên miếng. Đây là 1 trong những loại da cao cấp nhất. Vì da có độ bền và đàn hồi cao, mặt da đẹp sờ mát tay và sở hữu sự sang trọng riêng biệt.

Cặp Da Nam Công Sở Kiểu dáng cổ điển CTS09

Cặp da công sở cao cấp Khóa số CTS09 được thiết kế sử dụng chất liệu là da bò Box Calf. Hay còn gọi là da Bò Con đây là dòng da cao cấp mới nổi. Do có bề mặt mịn láng bóng, không có lô chân lông. Da tạo đc hiệu ứng bắt sáng sang trọng và có độ bền cao.

Tham Khảo Những mẫu túi xách xu hướng 2022 tại đây 

Địa Chỉ Mua Hàng Uy Tín

Một chiếc cặp da Doanh nhân đẹp và đình đám sẽ giúp bạn trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều. Hiện nay, trên thị trường không khó để tìm được một đơn vị có sản phẩm uy tín. Và Gence là một chuỗi cửa hàng đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhanh chóng có được cho mình mẫu cặp da doanh nhân da bò cao cấp chính hãng với mức giá chính xác nhất. Hơn thế chế độ bảo hành của sản phẩm cũng lên đến 24 tháng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất. 

Hotline: 094.294.3388

Liên hệ tư vấn sản phẩm : Facebook Page

Hệ Thống cửa hàng

Tại Hà Nội

Địa chỉ: 89 Tô Hiệu – Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 38  Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 595/22 Cách Mạng Tháng 8 Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 462 Tân Bình, Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 49 Tần Bình, TP Hồ Chí Minh

Tại Hải Phòng

Địa chỉ: số 20 Lương Khánh Thiện- Hải Phòng